Bắt đối tượng chuyên móc túi ở bến xe buýt

Giáp Văn| 09/09/2016 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thiếu tiền để mua ma túy về sử dụng và tiêu xài cá nhân, Hiếu đến trạm xe buýt ở TP Buôn Ma Thuột, lợi dụng lúc đông người để móc túi. Khi đang thực hiện hành vi thì bị người dân và lực lượng Công an phát hiện bắt giữ.

Ngày 9/9, Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết, đội CSHS Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) vừa bắt đối tượng Nguyễn Ngọc Hiếu (38 tuổi, có hộ khẩu thường trú ở TP. Đà Nẵng, đến Đắk Lắk sống lang thang và từng có tiền án), khi Hiếu đang thực hiện hành vi móc túi của hành khách đi xe buýt.

Bắt đối tượng chuyên móc túi ở bến xe buýt

Nguyễn Ngọc Hiếu tại cơ quan điều tra

Theo đó do thiếu tiền để mua ma túy về sử dụng và tiêu xài cá nhân, Hiếu đã đến trạm xe buýt ở thành phố Buôn Ma Thuột, lợi dụng lúc đông người lên xuống, thấy ai sơ hở là áp sát và móc túi lấy tài sản. Trong khi hắn đang thực hiện hành vi thì bị người dân và lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Buôn Ma Thuột phát hiện bắt giữ cùng tang vật là 1 chiếc ví đựng 2.500.000 đồng.

Lực lượng Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết, đối tượng Hiếu đã có 1 tiền án về tội trốn khỏi nơi giam giữ và 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Tháng 4/2015, Hiếu ra tù nhưng vẫn không lo tu chí làm ăn lương thiện mà tiếp tục tái phạm.

Cũng theo một số người dân phản ánh, Hiếu và một nhóm đối tượng nữ thường xuyên tụ tập tại khu vực bến xe buýt để thực hiện hành vi móc túi trộm cắp tài sản.

Vụ việc hiện đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng chuyên móc túi ở bến xe buýt