Bắt con nghiện đi buôn ma túy

Hồng Vân| 29/03/2017 22:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi bị lực lượng chức năng ra tín hiệu ngừng, đối tượng đã phi xe máy bỏ chạy hòng thoát thân nhưng đã bị khống chế bắt tại chỗ cùng tang vật là một túi nilon chứa chất bột trắng nghi ma túy.

Chiều tối ngày 29/3, Đội CSGT Công an huyện Kỳ Sơn, Nghệ An cho biết đã bắt giữ đối tượng Lữ Văn May (SN 1974), trú tại bản Minh Thành, xã Lượng Minh, huyện Tương Dương với chiếc xe máy BS 89 H7 0401 cùng một bao nilon chứa chất bột trắng nghi là heroin.

Theo đó vào 14h30 phút chiều cùng ngày, tổ công tác CSGT Công an huyện đang làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 7 thuộc địa phận xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn thì phát hiện May có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính. Khám người đối tượng, phát hiện trong ví tiền cất giấu một túi nilon chứa chất bột trắng nghi là heroin.

Biết bị bắt giữ, đối tượng ra sức chống trả lực lượng làm nhiệm vụ hòng trốn thoát nhưng đã bị khống chế bắt giữ sau đó.

Bắt con nghiện đi buôn ma túy

Đối tượng Lữ Văn May tại cơ quan công an

Được biết Lữ Văn May là đối tượng nghiện lâu năm, nhiễm HIV giai đoạn cuối. Qua đấu tranh May khai nhận, số heroin trên được mua từ một đối tượng lạ mặt về để bán lại kiếm lời.

Hiện, tang vật đang tiến hành giám định trọng lượng để có căn cứ xử lý đối tượng theo pháp luật.                                              

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt con nghiện đi buôn ma túy