Bắt 4 côn đồ gây rối làm 1 người chết, 8 người bị thương

congly.com.vn| 13/04/2012 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Đồng Xuân (tỉnh Phú Yên) vừa bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ 4 đối tượng gồm Võ Quốc Trí, Nguyễn Kim Điện, Phan Ngọc Đệ (cùng SN 1994) và Nguyễn Tường Nghiêm (SN 1995) đều trú ở thôn Phú Xuân A, xã Xuân Phước, huyện Đồng Xuân. Trong đó Điện, Nghiêm, Đệ đang là học sinh Trường cấp 2-3 Xuân Phước.

Hai đối tượng Trí và Nghiêm.

Trước đó, vào đêm 12-8, sau khi uống rượu, 4 đối tượng này đã dùng đá, nhị khúc tấn công bất cứ người nào chúng gặp trên Tỉnh lộ 642 đoạn từ xã Xuân Phước đến xã Xuân Quang 3. Chỉ trong vòng gần một tiếng đồng hồ, bọn chúng gây ra 12 vụ hậu quả làm một người chết là anh Đỗ Văn Chung khi đang chở vợ trên đường đi bị chúng đánh vỡ đầu và 8 người khác bị thương, trong đó cháu Trình Văn Giang bị chấn thương sọ não phải mổ cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quy Nhơn (Bình Định), anh Nguyễn Văn Định bị vỡ hai xương hàm, chấn thương cột sống cổ…

Trưởng Công an huyện Đồng Xuân - Thượng tá Lê Văn Định cho biết, đây là vụ án nghiêm trọng, không những gây thương tích cho nhiều người, mà còn gây hoang mang trong quần chúng nhân dân trong vùng. Từ ngày xảy ra vụ án, người dân trong vùng rất lo lắng, ban đêm nhiều người không dám ra đường, các cửa hàng đều đóng cửa sớm, ảnh hưởng đến đời sống, an ninh trật tự trên địa bàn.


Việc Công an huyện Đồng Xuân tập trung lực lượng lượng điều tra và bắt khẩn cấp các hung thủ đã giải toả được sự lo lắng mọi người dân. Vụ án đang được mở rộng điều tra.


Thế Lập

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 4 côn đồ gây rối làm 1 người chết, 8 người bị thương