Barcelona thất vọng khi Neymar không rời PSG

Minh Anh| 21/05/2020 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trả lời phỏng vấn Fox Sports, đại diện của Neymar khẳng định, tiền đạo người Brazil sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Đây là sự thất vọng khá lớn dành cho ban lãnh đạo Barcelona khi quyết tâm có được tiền đạo Neymar trong thời gian qua.

Barcelona dự kiến sẽ có kế hoạch "thay máu" cực rầm rộ trong mùa hè 2020 bất chấp hậu quả của đại dịch Covid-19 đang làm cho kinh tế của CLB này sa sút nghiêm trọng. Để có thể nâng cao vị thế của CLB cũng như gia cố lại các vị trí dự kiến Barcelona sẽ mang về Nou Camp khoảng 4 gương mặt mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Barcelona thất vọng khi Neymar không rời PSG

Theo nguồn tin của đài RAC, Barcelona sẵn sàng bán gần như toàn bộ đội hình hè này để có tiền xây dựng lại đội mới.

Trên hàng công, đội bóng giàu truyền thống xứ Catalan muốn có 2 gương mặt "bom tấn" gồm Neymar và Lautaro Martinez. Bên cạnh đó, CLB này cũng cần thêm 1 hậu vệ và 1 tiền vệ đẳng cấp. Nhưng đây có thể là nhiệm vụ không mấy khả quan khi tài chính của CLB này đã không cho phép khi bị thất thu trong thời gian khá dài.

Mùa giải năm ngoái, Barca đã làm mọi cách để đưa Neymar trở lại Camp Nou trong bối cảnh CLB không thể tìm được người khỏa lấp vị trí của anh. Tuy nhiên, PSG không đồng ý và Barca phải mua Antoine Griezmann để thay thế.

Barcelona thất vọng khi Neymar không rời PSG

Barcelona bất chấp mọi kế sách để có được Neymar.

Tiền đạo người Pháp tỏ ra lạc lõng khi chơi với Lionel Messi và Luis Suarez trên hàng công, thay vì tái hiện phong độ của bộ ba "M-N-S" (Messi - Neymar - Suarez) từng khuynh đảo trời Âu. 

Trong mùa giải năm nay, Neymar đang sở hữu những chỉ số thông kê khá ấn tượng. Chân sút người Brazil có 18 bàn và 10 kiến tạo sau 22 trận ra sân cho PSG. Anh cũng là đầu tàu giúp đội bóng nước Pháp vượt qua Dortmund và giành quyền vào Tứ kết Champions League.

Neymar luôn trong tình trạng "chiến tranh" với cả đội PSG. PSG chắc cũng đã chán với việc phải giải quyết những lùm xùm của ngôi sao này. Họ cũng sẵn sàng bán Neymar ở một giá hợp lý để không bị quá lỗ so với màn chuyển giao kỷ lục năm 2017. PSG đã đưa ra con số 160 triệu euro để chấp nhận chuyển nhượng cầu thủ này.

Barcelona thất vọng khi Neymar không rời PSG

Đội hình của bộ tứ siêu đẳng và luôn được mơ ước có được của Barca.

Những phương án chuyển nhượng khác đã được đưa ra nhưng ngôi sao số một của Barca là Lionel Messi lại đưa ra điều kiện để anh tiếp tục gắn bó với Barca, một trong số đó là đưa Neymar trở lại Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Do vậy lãnh đạo Barca tiếp tục cuộc tính toán để có thể thành công trong thương vụ này.

Barca sẵn sàng sử dụng Antoine Griezmann cộng thêm một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của Neymar từ PSG. Nhưng vụ chuyển nhượng này vẫn chưa nhìn thấy khả quan thành hiện thực. 

Barcelona thất vọng khi Neymar không rời PSG

Nhưng người đại diện của Neymar khẳng định, tiền đạo người Brazil sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. 

Mới đây, trả lời phỏng vấn Fox Sports, người đại diện của Neymar khẳng định, tiền đạo người Brazil sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Như vậy có thể khẳng định dù tình trạng có như thế nào Neymar sẽ vẫn chơi ở PSG cho đến hết mùa giải năm nay. 

Ban lãnh đạo Barcelona sẽ lại một lần nữa đau đầu phải tìm những phương án thay thế cho chân sút này. Cùng với đó là kế hoạch để có thể giữ chân Lionel Messi cũng là điều không dễ dàng.

Barcelona thất vọng khi Neymar không rời PSG

Lionel Messi cũng phần nào thất vọng vì điều này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barcelona thất vọng khi Neymar không rời PSG