Phát hiện cơ sở chiết gas trái phép được ngụy trang

Hải Phong| 29/09/2018 13:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kiểm tra một lán trại ở Hải Dương, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ nhiều thiết bị, phương tiện sử dụng vào việc sang chiết gas trái phép.

Chiều 28/9, lực lượng chức năng Bộ Công an phối hợp với Phòng Cảnh sát môi trường CA tỉnh Hải Dương bất ngờ kiểm tra, phát hiện cơ sở có dấu hiệu hoạt động sang chiết gas trái phép quy mô lớn ở một lán trại tại khu vực hồ câu phường Bình Hàn, TP Hải Dương.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện 1 xe tải BKS: 17C-021.24, bên trong thùng xe tải có 1 bồn chứa gas, 1 đường ống dẫn từ bồn chứa gas chạy ngầm dưới đất dẫn đến 3 cột bơm gas đặt trong lán trại quây kín bằng tôn.

Cũng tại đây, lực lượng công an phát hiện 2 xe tải BKS: 34C-055.60 và 34C-178.98 có trọng tải từ hơn 1 tấn đến 2,4 tấn và hơn 100 bình gas (loại 12 kg và 48 kg) của nhiều hãng khác nhau đã bơm đầy gas trên xe tải. Tại lán đặt 3 cột bơm gas còn có hàng trăm vỏ bình gas có dán nhãn của nhiều hãng khác nhau đang chờ để bơm gas.

Phát hiện cơ sở chiết gas trái phép được ngụy trang

Phát hiện nhiều bình gas lớn, nhỏ có gắn tem mác thương hiệu của nhiều hãng gas

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Phạm Văn Quyền là chủ cơ sở không cung cấp, xuất trình được các giấy tờ có liên quan đến hoạt động sang chiết gas này. Chủ cơ sở này khai nhận, đã mua gas trôi nổi của nhiều tài xế xe bồn về để sang chiết tại khu lán trại.

Để  qua mắt lực lượng chức năng, chủ cơ sở xây dựng khép kín, lắp đặt nhiều camera an ninh giám sát xung quanh khu vực

Vụ việc được cơ quan chức năng lập biên bản, tạm giữ, niêm phong các tang vật liên quan và tiếp tục điều tra, xử lý. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện cơ sở chiết gas trái phép được ngụy trang