Làm rõ nguồn gốc thực phẩm tại Công ty TNHH Great Global International

Thanh Phương| 27/03/2019 20:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/3, tin từ cơ quan chức năng tỉnh Ninh Bình cho biết, đang kiểm tra, làm rõ vụ gần 1.000 công nhân Công ty TNHH Great Global International, thuộc Khu công nghiệp Gián Khẩu, huyện Gia Viễn đã bỏ ăn trưa vì nghi ngờ công ty sử dụng thực phẩm bẩn.

Theo ghi nhận của PV, sự việc xảy ra vào trưa 26/3 tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Great Global International. Gần 1000 người đăng ký ăn trưa đã bỏ bữa vì cho rằng nguyên liệu chế biến không rõ nguồn gốc.

Làm rõ nguồn gốc thực phẩm tại Công ty TNHH Great Global International

Công nhân không dùng bữa vì nghi ngờ công ty sử dụng thực phẩm bẩn

Vào thời điểm giờ cơm trưa, một số công nhân xuống nhà bếp của Công ty TNHH Great Global International để dùng bữa. Nhiều người đã phát hiện thức ăn có mùi lạ nên vào bếp kiểm tra và phát hiện nhà bếp sử dụng dầu ăn, mỳ chính khác thường vì nhãn hiệu không đúng hãng sản xuất.

Tiếp tục tìm hiểu, họ còn phát hiện nhân viên nhà bếp chở gà đông lạnh đựng trong một số bao tải có lẫn cả thịt lợn đã bốc mùi hôi, thối, định tuồn ra ngoài để tẩu tán. Đông đảo công nhân đã đồng loạt yêu cầu nhà bếp giữ nguyên hiện trạng, gọi điện báo cho các cơ quan chức năng tỉnh Ninh Bình tới lập biên bản, thu giữ mẫu thức ăn đi kiểm tra.

Tình trạng thực phẩm bẩn lan tràn vào bếp ăn công ty và các trường học tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người dung. Trong thời điểm Ninh Bình đang có dịch tả lợn Châu Phi lại càng khiến tâm lý công nhân lo lắng. Cơ quan chức năng cần sớm có kết quả kiểm tra, yêu cầu công ty cung ứng thực phẩm đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Công nhân có sức khỏe thì mới đảm bảo công việc được giao, cũng là giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ nguồn gốc thực phẩm tại Công ty TNHH Great Global International