Hội chợ Thời trang VN 2016: Sẽ xuất hiện nhiều sản phẩm mới

Lan Trần| 20/12/2016 08:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối mai (21/12), Hội chợ Thời trang Việt Nam (VIFF) 2016 với chủ đề “Bản sắc Việt-Hội nhập thế giới - Thân thiện môi trường” sẽ chính thức diễn ra tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội.

Hội chợ Thời trang VN 2016: Sẽ xuất hiện nhiều sản phẩm mới

Hội chợ thời trang Việt Nam 2016 sẽ diễn ra từ 21-26/12 tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội. Ảnh minh họa

Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016 do Công ty cổ phần Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (VEFAC) phối hợp với Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) tổ chức sẽ diễn ra từ 21 - 26/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Hội chợ trưng bày trên 200 gian hàng của 150 doanh nghiệp hàng đầu thuộc các lĩnh vực dệt may, da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ các tỉnh thành trên cả nước.

Theo Ban tổ chức, tại hội chợ các thương hiệu lớn trong ngành thời trang Việt Nam sẽ cho ra mắt công chúng những sản phẩm mới cùng hàng loạt các chương trình giảm giá, khuyến mại lớn nhất trong năm.

Đáng chú ý trong Hội chợ năm nay là bên cạnh các doanh nghiệp lớn của ngành thời trang như Tổng công ty CP may Nhà Bè, Tổng Công ty CP may Việt Tiến, Tổng Công ty CP dệt may Hanosimex, Tổng Công ty Đức Giang, Tổng Công ty May 10… còn có sự tham gia của các nhà thiết kế áo dài trẻ đã được khẳng định thương hiệu như OZ Design House, Trịnh Fashion, Moon Designe hay những buổi trình diễn các mẫu thiết kế đặc sắc của các thương hiệu như áo dài Lan Hương, dệt may Nam Thanh…

Trong 6 ngày diễn ra hội chợ, các hoạt động biểu diễn thời trang và văn hóa nghệ thuật đặc sắc cũng sẽ được tổ chức nhằm phục vụ công chúng dịp Giáng Sinh và đón chào Năm mới 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ Thời trang VN 2016: Sẽ xuất hiện nhiều sản phẩm mới