Hải Phòng: Di động V24h “lừa” bán iPhone giá rẻ để câu like?

Mai Phương| 10/04/2018 07:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 7/4, bất chấp trời mưa rét, rất đông người dân đã xếp hàng dài, chờ mua điện thoại với mức giá rẻ “giật mình” từ cửa hàng di động V24h.

Thế nhưng, sau nhiều giờ chờ đợi, cửa hàng lại thông báo hủy chương trình khuyến mại do số lượng người tham gia quá đông?

Hải Phòng: Di động V24h “lừa” bán iPhone giá rẻ để câu like?

Rất đông người dân tập trung trước cửa hàng di động V24h để chờ mua điện thoại

Theo đó, từ nhiều ngày trước trên fanpage chính thức của cửa hàng di động V24h (địa chỉ số 214 Lạch Tray, phường Đông Hải, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng) có thông báo về việc cửa hàng sẽ tổ chức bán điện thoại iPhone với mức giá siêu rẻ (giảm 75% nhiều sản phẩm điện thoại iphone) và kêu gọi mọi người like cũng như chia sẻ bài viết để được tham gia chương trình. Bài đăng nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng, lượng chia sẻ lên đến hàng nghìn lượt và theo đó, ngày diễn ra chương trình được nêu là từ ngày 7-8/4.

Sáng 7/4, rất đông người dân đã tập trung trước cửa hàng để tham gia sự kiện. Có những người vì mong muốn mua được điện thoại nên đã đến chờ từ đêm hôm trước. Đến khoảng 7 giờ sáng, lượng người tập trung trước cửa hàng quá đông gây nên tình trạng mất trật tự và ách tắc giao thông. Sau đó, Công an phường Lạch Tray, Cảnh sát giao thông phải vào cuộc để giải tán đám đông.

Tuy nhiên, sau nhiều giờ chờ đợi, đại diện cửa hàng lại thông báo dừng chương trình khuyến mại do lượng người tham gia quá đông, không thể kiểm soát được. Điều này gây nên sự bức xúc cho những người tham gia. Trao đổi với phóng viên, bạn Thùy Trang (trú tại Nam Pháp, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng) cho biết: “Cửa hàng nên xem lại cách tổ chức chứ thực sự rất thương mấy bạn ở tận Tiên Lãng, An Lão, Kiến Thuỵ lặn lội ra, thương những bạn xếp hàng từ đêm hôm trước. Trời thì vừa lạnh, vừa mưa, cuối cùng chả đâu vào đâu, như trò hề”.

Anh Hoàng Ngọc Võ, chủ cửa hàng di động V24h cho biết: “Khi tổ chức chương trình thì bên mình không nghĩ lượng người tham gia sẽ lên đến hàng nghìn người như vậy, việc này là ngoài dự tính của cửa hàng. Sau khi Công an phường ra giải tán thì bên cửa hàng đã di chuyển người tham gia ra khu vực bùng binh Quán Mau. Còn việc khách hàng tiếp tục đến trước cửa hàng gây ách tắc là việc của người ta”. Lý giải về việc không tổ chức bán điện thoại iphone như quảng cáo, anh Võ cho biết sẽ tặng quà cho những người tham gia hôm nay và tổ chức bán điện thoại vào một dịp khác (!?).

Hiện nay, các fanpage của cửa hàng cập nhật chương trình khuyến mãi đều không thể truy cập được. Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò của cửa hàng, lợi dụng nhu cầu mua điện thoại giá rẻ của khách hàng để câu like, tạo tiếng tăm.

Thiết nghĩ, khi đã xây dựng một chương trình khuyến mãi lớn như vậy thì cửa hàng phải có trách nhiệm tổ chức cũng như thực hiện một cách chỉn chu, chứ không nên để xảy ra tình trạng như trên. Sự kiện diễn ra ngày 7/4 của cửa hàng di động V24h không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến những người tham gia chương trình, mà còn ảnh hưởng đến trật tự của người dân trong khu vực và việc tham gia giao thông của người dân trên đoạn đường trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Di động V24h “lừa” bán iPhone giá rẻ để câu like?