Gia Lai: Thu giữ lượng lớn thực phẩm bốc mùi hôi thối

Hoài Nam| 21/04/2016 19:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đoàn kiểm tra liên ngành an toàn vệ sinh thực phẩm thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai phát hiện tại một cơ sở có gần 3.000 lít mỡ lợn bẩn, 600 kg thịt lợn đã bốc mùi hôi thối. Chủ cơ sở này đã không xuất trình được các loại giấy tờ, nguồn gốc của lô hàng.

Ngày 21/4, đoàn kiểm tra liên ngành an toàn vệ sinh thực phẩm thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai đã tiến hành kiểm tra tại số nhà 21 Chu Mạnh Trinh, tổ 15, phường Hội Phú, thành phố Pleiku do ông Trần Thế Minh làm chủ. Tại đây, đoàn liên ngành đã phát hiện 14 phi mỡ lợn bẩn với dung tích gần 3.000 lít và 6 tủ lạnh loại hai ngăn chứa khoảng 600 kg thịt lợn các loại như thịt xay, chân giò, da, mỡ lá… đã bốc mùi hôi. 

Gia Lai: Thu giữ lượng lớn thực phẩm bốc mùi hôi thối

Thịt lợn không rõ nguồn gốc và đã bốc mùi hôi thối 

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở này đã không xuất trình được các loại giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ của lô hàng. Đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản đình chỉ sản xuất, niêm phong toàn bộ lô hàng và xử phạt cơ sở vi phạm theo quy định của pháp luật. 

Theo tìm hiểu, số thịt này đang được chuẩn bị đưa đi cung cấp cho các cơ sở làm nem chả, quán bún phở, và một số nhà hàng trên địa bàn tỉnh.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Thu giữ lượng lớn thực phẩm bốc mùi hôi thối