7 học sinh ở Hà Tĩnh nhập viện cấp cứu sau bữa sáng tại cổng trường

T.Nhi| 15/03/2019 19:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ người nhà và cô giáo của các bệnh nhi, 20 em học sinh trước đó đều ăn xôi giò và bánh mì mặn tại các quán ở cổng trường.

Ông Hoàng Văn Chung - Trạm trưởng trạm y tế xã Cẩm Thăng (xã Cẩm Thăng, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, vào lúc 10h30 phút sáng 15/3, trạm tiếp nhận 7 cháu học sinh lớp 4A trường Tiểu học Cẩm Thăng vào điều trị với dấu hiệu đau bụng và buồn nôn.

Ông Chung cho biết, bệnh nhân và giáo viên chủ nhiệm của các cháu nói rằng vào khoảng 7h sáng cùng ngày, có 20 cháu đều ăn xôi giò và bánh mì mặn tại các quán ở cổng trường.

Đến khoảng 10h hơn, có 7 cháu bắt đầu bị đau bụng, buồn nôn nên báo với cô giáo. Ngay sau đó nhà trường đã đưa các cháu đến cấp cứu tại Trạm y tế xã Cẩm Thăng.

"Sau khi được điều trị kịp thời, sức khỏe các cháu đã ổn định và ngay buổi chiều ngày 15/3 các cháu đã trở về trường học bình thường", ông Chung nói.

Bà Nguyễn Thị Xuân Hoàng - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Xuyên xác nhận thông tin trên và cho biết sau khi các cháu được điều trị thì đã đi học trở lại bình thường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
7 học sinh ở Hà Tĩnh nhập viện cấp cứu sau bữa sáng tại cổng trường