Bảo vệ đốt rác gây cháy nhà kho của Nhà hát múa rối cố đô Huế

Tuyết Nhung(TH)| 30/08/2018 15:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà kho của Nhà hát múa rối cố đô Huế vào khoảng 11h15 trưa ngày 30/8. Thiệt hại ban đầu ước tính là gần 200 triệu đồng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h15 ngày 30/8, người dân tại khu nhà 32 đường Nguyễn Khánh Toàn, phường An Cựu, TP. Huế thấy có khói đen bốc nghi ngút và thỉnh thoảng thấy cả ngọn lửa tại khu vực nhà kho của Nhà hát múa rối cố đô Huế nên đã tri hô mọi người đến dập đám cháy.

Nhân viên trong Nhà hát cũng được thông báo và chạy tới khu vực nhà kho để cùng dập lửa. Tuy nhiên do gió lớn và kèm theo đồ nhựa dễ cháy nên đám cháy đã nhanh chóng lan rộng ra khu vực xung quanh.

Bảo vệ đốt rác gây cháy nhà kho của Nhà hát múa rối cố đô Huế

Ngọn lửa và khói bốc lên từ khu vực nhà kho của nhà hát múa rối cố đô Huế được người dân chụp ảnh lại. Ảnh: Hòa Khánh

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều 3 xe cứu hỏa chuyên dụng đến hiện trường kịp thời dập tắt đám cháy, không để lan sang khu vực nhà dân. Rất may vụ cháy không có tổn thất nào về người.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, quản lý nhà hát múa rồi cố đô Huế cho biết ước tính thiệt hại ban đầu gần 200 triệu đồng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do bảo vệ khoa Giáo dục thể chất Đại học Huế đốt rác cạnh kho chứa đồ biểu diễn của Nhà hát nên ngọn lửa đã bắt vào những vật dụng gần đó và cháy lớn.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo vệ đốt rác gây cháy nhà kho của Nhà hát múa rối cố đô Huế