Bánh chưng hút hàng tại Co.opmart

Thu Thủy - Nguyên Thanh| 02/02/2015 13:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hệ thống siêu thị Co.opmart vừa được khách hàng đặt một đơn hàng khủng 13.000 bánh chưng trọng lượng 1 kg/bánh để gửi biếu tặng đến 8 vùng miền gồm TP.HCM, Bình Phước, Cà Mau, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Lai Châu và Hà Giang.

Bánh chưng hút hàng tại Co.opmart

Đây là số lượng khủng cho một đơn hàng bánh chưng chưa từng được ghi nhận trên hệ thống Co.opmart từ trước đến nay. Đại diện Công ty Pepsi Việt Nam, đơn vị đặt hàng Co.opmart cho biết, năm nay công ty chọn bánh chưng để biếu tặng vừa mang tính thiết thực trong những ngày tết vừa tôn vinh văn hóa truyền thống dân tộc. Bên cạnh đó, một trong những lý do công ty quyết định chọn Co.opmart là để yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và 13.000 bánh chưng này sẽ được Co.opmart tổ chức giao hàng miễn phí.

Vế phía Co.opmart, ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Marketing Liên hợp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), đơn vị sở hữu Co.opmart thông tin thêm, với chủ trương chú trọng chất lượng và tiện ích, Co.opmart luôn chủ động kiểm soát chất lượng hàng hóa và gia tăng các dịch vụ ngày càng tiện ích cho khách hàng. Co.opmart đã tiến hành chọn nhà cung cấp uy tín, tăng cường công tác kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm chặt chẽ và tổ chức phương tiện chuyên dùng giao hàng nhằm đảm bảo chất và lượng của đơn hàng như mong muốn của khách.

Nói về dịch vụ giao hàng tận nơi, năm  nay Co.opmart ghi điểm mạnh với dịch vụ giao giỏ quà Tết miễn phí toàn quốc do biết tận dụng thế mạnh mạng lưới. Theo đó, khách hàng có thể đến bất kỳ Co.opmart nào cũng có thể yêu cầu gửi giỏ quà Tết đến bất kỳ vùng miền nào có Co.opmart. Triển khai từ 22/1 đến nay, Co.opmart ghi nhận có nhiều phần quà gửi từ TP.HCM ra tận Vĩnh Phúc, từ Đà Nẵng gửi Gia Lai, Nha Trang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, từ Vũng Tàu gửi Thanh Hóa và một số tỉnh xa miền Tây.

Như vậy, bên cạnh các mặt hàng bánh kẹo, mứt, nước giải khát, đơn hàng khủng 13.000 bánh chưng giao tận nơi ngay khi bắt đầu mùa tết báo hiệu xu hướng người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến giá trị truyền thống của quà tặng và có thể sử dụng kèm với các dịch vụ tiện ích của kênh phân phối hiện đại.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bánh chưng hút hàng tại Co.opmart