TP.HCM: Chỉ đạo kiểm tra vụ cán bộ Thanh tra Sở Xây dựng xưng "mày tao", dọa đánh người dân

Tâm Phúc| 06/05/2019 22:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Văn phòng UBND TP.HCM vừa có văn bản đề nghị kiểm tra, xử lý việc cán bộ Thanh tra Sở Xây dựng bị tố có thái độ thiếu chuẩn mực khi trao đổi công việc với người dân mà Báo Công lý đã phản ánh.

Như đã thông tin, anh Ngô Qúy Đ. chủ một công trình xây dựng tại phường 3, quận Bình Thạnh phản ánh trong quá trình gọi điện cho ông Vũ Quang Tuấn- Cán bộ Thanh tra Sở Xây dựng (Đội TTXD địa bàn quận Bình Thạnh) để trao đổi thông tin thì ông Tuấn nổi khùng, rồi xưng "mày, tao" với anh Đ.

Không những thế, ông Tuấn còn lớn tiếng đe dọa, đòi đánh lộn. Trong dữ liệu anh Đ. cung cấp cho thấy, không những dọa nạt chửi bới người dân, liên tục xưng "mày tao" khi giao tiếp trao đổi qua điện thoại, cá biệt ông Vũ Quang Tuấn còn phân biệt vùng miền, xúc phạm người dân.

Clip ông Tuấn xưng "mày, tao" qua điện thoại với người dân:

Sau khi phóng viên liên lạc với ông Tuấn và nêu vấn đề người dân phản ánh, ông Tuấn cho rằng ông để quên máy ở nhà, người nghe máy là em ông Tuấn và ông Tuấn cũng đã xuống xin lỗi, nói chuyện với anh Đ. Nhưng qua đối chiếu dữ liệu với giọng nói khi liên lạc với phóng viên cho thấy 2 giọng nói là của một người.

Sau khi Báo Công lý thông tin, ngày 04/5 Văn phòng UBND TP.HCM có văn bản gửi Giám đốc Sở Xây dựng đề nghị khẩn trương kiểm tra, xử lý theo quy định, phản hồi thông tin tới Báo Công lý và báo cáo kết quả thực hiện cho UBND TP.HCM trước ngày 15/05.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Chỉ đạo kiểm tra vụ cán bộ Thanh tra Sở Xây dựng xưng "mày tao", dọa đánh người dân