Tìm gặp chủ đầu tư, bị đánh vô cớ

PV| 23/11/2018 15:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Anh Dương Đại Phúc, khách hàng mua căn hộ do Công ty Cổ phần Quốc tế CT Việt Nam là nạn nhân trong vụ việc.

Theo đơn trình báo của anh Dương Đại Phúc (Phúc Thọ, Hà Nội) gửi Công an phường Cầu Dền và Công an quận Hai Bà Trưng: khoảng 10 giờ ngày 20.11.2018, anh có tới số 4 Bạch Mai (thuộc phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để hỏi về việc bàn giao căn hộ theo hợp đồng mà anh đã ký với Công ty Cổ phần Quốc tế CT Việt Nam.

Trong lúc anh Phúc đang đứng chờ tại gầm cầu vượt Tô Hoàng – Bạch Mai thì thấy ông Phan Anh Cường (nguyên Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế CT Việt Nam) chỉ dẫn cho 2 người đàn ông tiến về phía anh Phúc. Khi tới gần anh Phúc, hai người đàn ông lạ mặt không nói gì mà cứ thế lao vào đánh vào mặt, đầu anh Phúc khiến anh ngã xuống đường. Dù anh Phúc đã ngã, nhưng hai người đàn ông lạ mặt vẫn không thôi hành hung, tiếp tục lao vào đấm đá khiến anh bị chấn thương phải nhập viện.

Tìm gặp chủ đầu tư, bị đánh vô cớ

Tìm gặp chủ đầu tư, bị đánh vô cớ

Đơn trình báo của nạn nhân

Anh Phúc nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương vùng đầu, mặt, tay chân và vùng bụng. Việc hành hung anh Phúc chỉ dừng lại khi anh Nguyễn Văn Hồng (đi cùng anh Phúc) và 1 chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ tại đó vào can ngăn. Anh Phúc choáng váng và phải vào Bệnh viện Thanh Nhàn để khám xét và điều trị, sau đó anh Phúc đã làm đơn trình báo gửi tới Công an phường Cầu Dền, Công an quận Hai Bà Trưng. Đồng thời, anh cũng gửi tới Viện KSND quận Hai Bà Trưng, trình báo về việc anh bị hành hung.

Các bác sĩ điều trị cho anh Phúc tại Khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Thanh Nhàn cho hay, anh Phúc nhập viện trong tình trạng đa chấn thương vùng đầu, mặt và bụng. Hiện anh Phúc vẫn thấy choáng váng và đau đầu, các bác sĩ đang tiếp tục theo dõi và điều trị các tổn thương vùng đầu của anh Phúc.

Theo đơn trình báo của anh Phúc, trước đó, ngày 10.10.2018, anh đã từng bị ông Phan Anh Cường đánh, dù anh đã trình báo cơ quan công an phường Cầu Dền, nhưng tới nay sự việc vẫn chưa được làm rõ, xử lý.

Tại giường bệnh, anh Dương Đại Phúc cho biết, anh cảm thất rất bất an và lo lắng, không biết sẽ còn có những việc gì xảy đến với anh và gia đình. Sáng 21.11, trao đổi với PV, ông Đặng Nguyễn Thanh Hà - Trưởng Công an phường Cầu Dền xác nhận, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của anh Phúc, sự việc đã được giao cho một phó phường trực tiếp chỉ đạo giải quyết. Ông Thanh cũng cho hay, công an phường Cầu Dền đang tiến hành lấy lời khai, trích xuất hình ảnh hiện trường và xác minh, giải quyết vụ việc theo quy định.

Về phía ông Phan Anh Cường, PV đã liên hệ với ông Cường qua điện thoại. Ban đầu, khi ông nghe máy, người đàn ông xác nhận mình là Phan Anh Cường, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế CT Việt Nam. Tuy nhiên, khi PV đề cập tới việc ông bị tố cáo tổ chức hành hung người khác, ông Cường lập tức nói, đây là số điện thoại của người đẹp, Hoa hậu Biển VN.

Được biết,  ông Phan Anh Cường (SN 1970), trú tại phố Bạch Mai, phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội đang là bị can được tại ngoại liên quan tới Vụ án “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản’’ và “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức” xảy ra tại Công ty Cổ phần Quốc tế CT Việt Nam mà Cơ quan ANĐT - Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự; khởi tố bị can ngày 22.12.2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm gặp chủ đầu tư, bị đánh vô cớ