Thanh Hóa: Phó giám đốc BV bị tố quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng

Thanh Phương| 03/06/2017 15:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Lê Văn Th. đã gửi đơn tới cơ quan chức năng tố cáo ông Trần Văn Minh - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thường Xuân (Thanh Hóa) có quan hệ bất chính với vợ mình ngay tại cơ quan.

Theo nội dung đơn tố cáo, chị Nguyễn Thị L. (sinh năm 1983) về làm điều dưỡng tại Bệnh viện Thường Xuân vào năm 2007. Thời gian đầu công tác tại đây không có việc gì xảy ra, đến khoảng năm 2011, ông Minh thường xuyên quan tâm chị L hơn mức bình thường, thậm chí trong một phiên trực cùng, ông Minh đã xô chị L vào phòng, sàm sỡ và dùng điện thoại chụp lại các tư thế nhạy cảm.

Thanh Hóa: Phó giám đốc BV bị tố quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng

Bệnh viện Đa khoa Thường Xuân nơi xảy ra vụ việc

Sau đó, ông Minh thường xuyên uy hiếp, đe dọa chị L nếu không cho lại gần sẽ gửi hình ảnh này cho chồng chị L. xem và chị L đã chấp nhận làm theo yêu cầu của ông Minh để đổi lấy sự bình yên trong gia đình. Tuy nhiên sau đó giữa hai người đã vượt qua giới hạn tình cảm.

Làm việc với cơ quan chức năng, chị L. khai nhận giữa hai người thường xuyên quan hệ với nhau, thậm chí ngay tại phòng thay đồ của cơ quan, phòng làm việc của ông Minh. Khi chị L đi học tại Hải Phòng, ông Minh cũng lặn lội từ Hà Nội xuống để hai người có thời gian được bên cạnh nhau, thậm chí đi du lịch ông Minh cũng bố trí phòng ở cùng chị L.

Cuối năm 2015, ông Minh gọi chị L lên phòng làm việc tại tầng 2 của cơ quan, hai người đã quan hệ tình dục và ông Minh đã dùng điện thoại quay lại clip, sau đó sử dụng để "tống tình" chị L khi chị L muốn chấm dứt mối quan hệ này.

Sau đó, sự việc đã đến tai chồng của chị L là anh Lê Văn Th, khiến gia đình chị L thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Anh Th. cho hay, tối 29 Tết vừa qua, anh cùng mấy người bạn đã xông đến nhà trọ gần bệnh viện và bắt gặp ông Minh và chị L tại đây. Mấy người bạn của anh Th. có chụp ảnh, cảnh cáo ông Minh và gọi điện báo cho Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thường Xuân".

Bức xúc trước hành vi của ông Minh, anh Th. đã gửi đơn tố cáo tới Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân, cơ quan Công an, lãnh đạo Sở Y tế Thanh Hóa và Giám đốc Bệnh viện Thường Xuân.

Trao đổi với PV, ông Cầm Bá Thể, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thường Xuân cho biết: "Chúng tôi đã nhận được đơn tố cáo của anh Th. vào khoảng tháng 01/2017. Ban Giám đốc đã họp yêu cầu ông Minh báo cáo, giải trình. Do Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và Sở Y tế, Công an đang vào cuộc kiểm tra, xác minh làm rõ nên chúng tôi chờ kết luận mới có hướng giải quyết".

Được biết, ông Trần Văn Minh sinh năm 1974, được bổ nhiệm là Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thường Xuân vào năm 2012. Theo lời ông Thể, năm 2013, có đơn thư tố cáo ông Minh vòi tiền bệnh nhân, Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cũng lên kiểm tra, tuy nhiên do đơn nặc danh, không xác minh được.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Phó giám đốc BV bị tố quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng