Bamboo Airways có tổng giám đốc mới

Minh Khang| 29/07/2022 20:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi ông Đặng Tất Thắng xin từ nhiệm, Bamboo Airways đã bổ nhiệm Phó tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Quân giữ chức tổng giám đốc.

Bamboo Airways thông báo quyết định này tối 29/7 sau khi Chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc Đặng Tất Thắng xin nghỉ vì lý do cá nhân. Trước khi được bổ nhiệm, ông Nguyễn Mạnh Quân làm phó tổng giám đốc thường trực của hãng hàng không này.

Ông Đặng Tất Thắng (trái) cùng ông Nguyễn Mạnh Quân tại lễ bổ nhiệm Tổng giám đốc Bamboo Airways ngày 29/7. Ảnh: BAV

Ông Đặng Tất Thắng (trái) cùng ông Nguyễn Mạnh Quân tại lễ bổ nhiệm Tổng giám đốc Bamboo Airways ngày 29/7. Ảnh: BAV

Trước khi gia nhập Bamboo Airways tháng 7/2020, ông Quân giữ vai trò giám đốc điều hành Công ty cổ phần hàng không Thiên Minh. Ông cũng có 30 năm công tác trong nhiều lĩnh vực gồm hàng không, dịch vụ, thương mại tại các đơn vị như Bộ Thương mại, Vietnam Airlines, Nasco, Vinpearl...

"Sự chuyển giao vị trí tổng giám đốc này là một phần trong công tác kiện toàn bộ máy nhân sự quản lý cấp cao, nhằm đáp ứng mục tiêu đẩy nhanh quá trình tái cấu trúc và lựa chọn nhà đầu tư chiến lược của cả Tập đoàn FLC và Bamboo Airways", hãng hàng không này cho biết.

Sau hơn 3 năm cất cánh, Bambooo Airways đang khai thác gần 60 đường bay nội địa, 12 đường bay quốc tế trong đó có chặng đến Anh, Đức, Australia... Hiện tại, hãng đang sở hữu gần 30 tàu bay và sắp nhận thêm tàu bay mới từ nay đến cuối năm. Hãng cũng đặt mục tiêu sở hữu đội tàu bay 100 chiếc vào năm 2028.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bamboo Airways có tổng giám đốc mới