Bài hát Việt 2015: “Chiếc hôn phớt” nhận giải “Bài hát của tháng 6”

H.L| 27/06/2015 16:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 26/6, đã diễn ra liveshow chương trình Bài hát Việt 2015. Các ca khúc trong đêm liveshow này vốn đã trải qua những góp ý của Hội đồng thẩm định và nay được thể hiện trực tiếp trên sân khấu Bài hát Việt để đến gần hơn với công chúng.

Sau quá trình làm việc tích cực, nhận xét, đánh giá và cho điểm thì Hội đồng thẩm định đi đến quyết định cuối cùng trao giải thưởng “Bài hát của tháng” cho ca khúc "Chiếc hôn phớt" của tác giả trẻ Phạm Hải Âu. Bên cạnh đó, giải “Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất” đã thuộc về ca sĩ Tô Minh Đức qua bài hát "Chiếc hôn phớt". Giải thưởng “Hòa âm phối khí hiệu quả nhất” đã thuộc về nhạc sĩ Thành Vương cũng qua ca khúc "Chiếc hôn phớt".

Bài hát Việt 2015: “Chiếc hôn phớt” nhận giải “Bài hát của tháng 6”

"Chiếc hôn phớt" do ca sĩ Tô Minh Đức thể hiện đoạt giải "Bài hát của tháng"

Mở màn chương trình, Vũ Cát Tường đã trình diễn lại ca khúc "Phai" – một trong những sáng tác đạt giải Bài hát của tháng 5 vừa qua. Tiếp đó, Hằng Bing Boong thể hiện một sáng tác của tác giả trẻ Vũ Ngọc Bích mang tên "Rời". Tiếp đó, ca khúc "Chân trời" của tác giả Tuấn Phong đã được thể hiện qua giọng ca của Dương Trần Nghĩa và phần hỗ trợ đọc rap của Phúc Bồ và Hà Lê.

Tiết mục thứ 3 là là ca khúc "Mơ" trong mong chờ của tác giả Trần Dũng Khánh. Ca khúc này được viết theo pha trộn giữa thể loại Pop, RnB vào năm 2014. Nội dung ca khúc viết về những ước mơ, hoài bão dù trong cuộc sống có gặp nhiều khó khăn. Kế đó, Trung Quân Idol đã đưa khán giả hòa nhịp với giai điệu da diết qua ca khúc "Nếu như" của tác giả Lê Hà Nguyên.

Bài hát Việt 2015: “Chiếc hôn phớt” nhận giải “Bài hát của tháng 6”

Trung Quân Idol da diết với "Nếu như"

Tiết mục nối tiếp là ca khúc Đêm tàn đậm chất RnB của Lưu Quang Trung được viết vào năm 2012. Nội dung ca khúc viết về một tình yêu tan vỡ đầy nước mắt khi người con trai nhớ về bạn gái cũ. Cuối cùng, Tô Minh Đức đã thể hiện một sáng tác mới của tác giả quen thuộc Phạm Hải Âu mang tên Chiếc hôn phớt. Ca khúc này được tác giả sáng tác vào năm 2014 và viết riêng cho ca sĩ Tô Minh Đức trong dự án ra mắt Album sắp tới. Nội dung ca khúc viết về tình yêu của một cặp nam nữ đang tràn ngập trong tình yêu với những hứa hẹn đầy mãnh liệt.

Ở Bài hát Việt studio lần này, Phạm Anh Khoa cùng ban nhạc PAK Band đã khấy động sân khấu với các ca khúc mang đậm chất rock. Họ đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn vô cùng máu lửa và cuồng nhiệt để khép lại đêm Gala Bài hát Việt tháng 6.

Bài hát Việt 2015: “Chiếc hôn phớt” nhận giải “Bài hát của tháng 6”

Phạm Anh Khoa cháy hết mình trên sân khấu Bài hát Việt 2015

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bài hát Việt 2015: “Chiếc hôn phớt” nhận giải “Bài hát của tháng 6”