Bắc Ninh: 2 CSGT bị thương khi truy đuổi người vi phạm

Như Loan| 22/10/2016 11:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng hai nam thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, xe không biển số có dấu hiệu vi phạm nên Cảnh sát đã truy đuổi.

Theo thông tin ban đầu từ một số người dân ở hiện trường cho biết, 2 chiến sĩ Cảnh sát này đang làm nhiệm vụ thì phát hiện thấy hai người đi xe máy có dấu hiệu vi phạm nên đã lái xe chuyên dụng truy đuổi.

Đến ngã tư Huyền Quang giao với Ngọc Hân (TP Bắc Ninh – tỉnh Bắc Ninh) do tránh một chiếc xe taxi nên hai chiến sĩ này ngã ra đường. Ngay sau đó, nhiều người dân đã nhanh chóng đưa hai chiến sỹ CSGT đi cấp cứu.

Bắc Ninh: 2 CSGT bị thương khi truy đuổi người vi phạm

Hai chiến sỹ CSGT bị thương sau khi truy đuổi người vi phạm

VIDEO

Trao đổi với PV sáng 22/10, Đại tá Nguyễn Hồng Vị - Trưởng Công an TP Bắc Ninh xác nhận có sự việc trên và cho biết thêm, sau khi kiểm tra sức khỏe 2 chiến sĩ Cảnh sát chỉ bị xây xát và đã xuất viện ngay sau đó về nhà nghỉ ngơi.

Đại tá Vị cũng cho biết thêm, trong trường hợp trên hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm và xe không có biển số nên có 2 tình huống được đưa ra đó là 2 người kia vi phạm luật giao thông và có dấu hiệu phạm tội khi xe không biển số, Công an cho rằng rất có thể là xe gian, xe trộm cắp nên mới tiến hành truy đuổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: 2 CSGT bị thương khi truy đuổi người vi phạm