Atletico – Real 0-0: Bale lỡ cơ hội ngàn vàng

Mạnh Nguyễn| 15/04/2015 05:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên sân Vicente Calderon, Atletico đã cầm hoà Real Madrid không bàn thắng ở trận lượt đi tứ kết Champions League.

Có lẽ cửa ải mang tên Atletico Madrid thực sự là khó khăn đối với thầy trò Ancelotti ở mùa giải này khi Real một lần nữa lại không biết đến mùi chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố. Lần này có chút may mắn hơn là Kền kền trắng đã không thua như khi thi đấu trên sân Vicente Calderon ở ba lần trước đó.

Với quyết tâm giành lợi thế, Real Madrid đã triển khai lối chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trên hàng công vẫn là bộ ba Ranaldo, Bale và Benzema và hỗ trợ phía sau là bộ ba tiền vệ Modric, Kroos, James.

Atletico – Real 0-0: Bale lỡ cơ hội ngàn vàng

Bale đã lỡ cơ hội ghi điểm cho Real ngay ở phút thứ 4 của trận đấu

Dàn sao của dải ngân hà đã hoàn toàn áp đảo đội chủ nhà và làm chủ thế trận, tuy nhiên tất cả đều không thắng  được sự xuất sắc của thủ thành Oblak để làm nên chiến thắng.

Đặc biệt là tình huống ở phút thứ 4, khi hàng thủ của Atletico mắc sai lầm để Gareth Bale có cơ hội đối mặt với thủ thành Oblak nhưng cú dứt điểm đã không thể đi trúng đích. Sau đó ít phút lại đến lượt Ronaldo bị thủ thành người Slovenia cản phá thành công trong tình huống sút phạt.

Sau những phút bị Real áp đảo, Atletico dần ổn định và Kền kền trắng càng lúc càng khó tiếp cận khung thành của thủ môn Oblak. Dù vậy, Los Rojiblancos cũng chỉ có một pha bóng gây nguy hiểm cho Real khi Sergio Ramos chuyền bóng bất cẩn “tặng” cho Griezmann cơ hội sút bóng về phía cầu môn của Real. May mắn cho Los Blancos là thủ thành thủ thành Casillas đã kịp thời cản phá.

Atletico – Real 0-0: Bale lỡ cơ hội ngàn vàng

Mario Mandzukic đã đổ máu sau khi nhận cùi chỏ của Sergio Ramos

Sang hiệp hai, Atletico đẩy cao đội hình tấn công và hai đội ở vào thế trận giằng co quyết liệt đến mức khá thô bạo. Kết quả là Mandzukic đã phải đổ máu sau khi nhận cùi chỏ của Sergio Ramos, sau đó anh tiếp tục nhận cú đánh nguội của Carvajal. Đến khi Mandzukic tức giận đáp trả Carvajal thì bị trọng tài phát hiện và cầu thủ này đã phải nhận thẻ vàng.

Đến cuối trận đấu, HLV Simeone quyết định gia tăng sức ép trước Real bằng việc tung Torres vào sân và cũng giúp cho hàng công của Atletico chơi sắc nét hơn. Thế nhưng điều đó cũng không làm thay đổi cục diện trận đấu và hai đội đành chấp nhận một tỉ số chung cuộc hoà 0-0.

Hai đội sẽ gặp nhau ở trận lượt về diễn ra trên sân Bernabeu vào lúc 1h45 ngày 24 tháng 4 theo giờ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Atletico – Real 0-0: Bale lỡ cơ hội ngàn vàng