Atletico Madrid đả bại “hùm xám”

Sơn Triệu| 28/04/2016 10:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay, trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra và Atletico Madrid đã giành chiến thắng Bayen 1-0. Bàn thắng thể hiện rõ dấu ấn cá nhân cầu thủ đội chủ nhà Saul Niguez .Thắng lợi này giúp thầy trò Simeone nắm giữ ưu thế trước trận lượt về.

Pep Guardiola được dự báo sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên đất Tây Ban Nha. Trận đấu mới đi qua được 10 phút “hùm xám” đã bị dội một gáo nước lạnh. Saul Niguez solo qua ba hậu vệ đội khách trước khi cứa lòng kỹ thuật bóng khẽ chạm mép trong cột dọt làm bó tay thủ thành Neuer. Màn solo của Niguez làm các khán đài phấn khích đến tột độ, có lẽ hiếm cầu thủ nào lại đi bóng “ngọt” qua ba hậu vệ Bayen như anh.

Atletico Madrid đả bại “hùm xám”

Pha solo rồi dứt điểm thành bàn của Saul Niguez (ảnh: Reuters)

Niềm phấn khích lan tỏa đến các cầu thủ chủ nhà giúp họ phấn khích, lối chơi  pressing được tuân thủ. Đại diện nước Đức đẩy cao tấn công tuy nhiên những cơ hội của đội khách chỉ là lẻ tẻ vài cú sút từ khoảng cách xa. David Alaba có cú sút trúng xà ngang vào phút 54 nhưng cuối cùng bóng cũng không thể xuyên phá khung thành thủ môn Jan Oblak.

Đội chủ nhà khóa chặt những đợt tấn công của các học trò Pep Guardiola thế trận phòng ngự tầng tầng lớp lớp. Đồng thời Atletico tổ chức phản công mạnh mẽ, nếu may mắn phút 75 họ đã có bàn nhân đôi cách biệt. Đáng tiếc  cú sút của Fernando Torres mặc dùa đánh bại thủ thành Neuer lại đưa bóng tìm đến cột dọc.

Chiến thắng với tỷ số tối thiều thầy trò Simeone sẽ có chút lợi thế trước trận lượt về trên sân Arena của Bayen. Khi đại diện nước Đức không còn gì để mất họ sẽ dồn toàn lực tấn công. Đó là lúc “hùm xám” lộ những tử huyệt để đội bóng thành Madrid tung đòn “hồi mã thương”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Atletico Madrid đả bại “hùm xám”