AS Roma - Liverpool (2-1): Quỷ đỏ nhận thất bại

Sơn Triệu| 02/08/2016 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong trận giao hữu ICC trên đất Mỹ diễn ra sáng nay, AS Roma đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1.

Hai đội đều đưa ra sân đội hình gần như tốt nhất khi Liverpool chỉ thiếu vắng vị trí gác đền Karius. Trong khi đó AS Roma chào đón sự trở lại của Kevin Strootman sau hai mùa giải chấn thương.

Cuộc đối đầu giữa hai CLB “ông kẹ” của Anh và Ý có tốc độ nhanh ngay từ đầu. Thủ môn “đóng thế” Manninger bên phía Liverpool phải trổ tài cản phá sau cú sút căng như kẻ chỉ từ ngoài vòng cấm của tiền đạo Shaarawy.

Ít phút sau đến lượt “Quỷ đỏ” có câu trả lời bằng cú sút Firmino xuất phát từ đường chuyền “dọn cỗ” của Sturridge. Nhưng thủ thành Alisson của AS Roma cũng tỏ ra xuất sắc không kém người đồng nghiệp bên kia sân.

AS Roma - Liverpool (2-1): Quỷ đỏ nhận thất bại

Tiền đạo Dzeko của AS Roma không lạ gì các đội bóng Anh. (ảnh: Getty)

Phút 30, Dzeko có pha dứt điểm đẹp mắt từ ngoài vòng cấm đưa bóng vào góc xa khung thành Manninger. Trước đó, Paredes đã có đường kiến tạo khá tinh tế thuận lợi cho đồng đội ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho AS Roma.

Liverpool bị dẫn điểm nên dồn lên tấn công tìm bàn gỡ, Sturridge có cơ hội ngon ăn nhưng không thắng được thủ thành đối phương. Nhưng các cổ động viên “Quỷ đỏ” không phải chờ quá lâu. Phút cuối hiệp một từ quả phạt góc, bóng được đánh đầu chuyền đến vị trí của Sheyi Ojo, anh đánh đầu vào lưới trống. Bàn thắng gỡ hòa làm cho trận đấu hứa hẹn trở nên hấp dẫn hơn trong 45 phút còn lại.

Sang hiệp hai, Jurgen Klopp đưa vào sân hàng loạt gương mặt mới, đáng chú ý có Coutinho, Lallana. Nhưng những miếng ghép mới chưa kịp “nóng máy” Liverpool đã phải nhận thêm bàn thua. Một cái tên từng chơi cho Ngoại Hạng Anh Mohamed Salah tỏa sáng mang về bàn nâng tỷ số 2-1 cho AS Roma.

Có được bàn thắng vươn lên đại diện Italy chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu. Liverpool không thể thêm một lần ghi bàn vào lưới đối thủ đành chấp nhận kết quả thua chung cuộc. Đây là trận thua đầu tiên trong loạt giao hữu trên đất Mỹ của Liverpool, trận trước thầy trò Klopp đánh bại AC Milan với tỷ số 2-0.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AS Roma - Liverpool (2-1): Quỷ đỏ nhận thất bại