Arsenal-Swansea (4-0): Cuộc dạo chơi của Pháo thủ

Hà Sơn| 15/01/2017 15:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm qua 14-1, Arsenal hành quân “dạo chơi” đến sân Liberty của Swansea đánh bại chủ nhà 4 bàn không gỡ, trận đấu trong khuôn khổ vòng 21 Giải ngoại hạng Anh (Premier Leaguea).

Trận này Arsenal ra quân với đội hình gần như mạnh nhất, trên hàng công Giroud đá cao nhất, phía sau anh là: Sanchez, Iwobi, Mesut Ozil. Không khó để đội khách nắm giữ thế trận với tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội. Tuy vậy, thế bế tắc của trận đấu phải đến cuối hiệp một mới được khai thông, người mang về bàn mở tỷ số là tiền đạo Giroud.

Arsenal-Swansea (4-0): Cuộc dạo chơi của Pháo thủ

Giroud "nổ súng" giúp Arsenal khai thông thế bế tắc trước Swansea

Bên cánh trái Sachez nỗ lực tạt bóng vào trong, Ozil bật cao đánh đầu đưa bóng trúng hậu vệ Swansea bật ra, Giroud có mặt đúng chỗ tung cú sút cận thành tung nóc lưới đội chủ nhà, mở tỷ số trận đấu phút 38. Bị dẫn bàn, Swansea dâng lên tìm kiếm bàn gỡ, đây là lúc họ phải nhận thêm bàn thua từ các pha phản công sắc lẹm của đội khách.

Phút 54, nỗ lực sút bóng bên cánh phải của Iwobi đưa bóng đập chân hậu vệ chủ nhà khiến cho quỹ đạo đi thay đổi, thủ môn Fabianski vào lưới nhặt bóng với thái độ ngao ngán. Pháo thủ thành Luân đôn còn sở hữu thêm hai bàn thắng nữa để khép lại trận thắng như “đi dạo” trên sân Liberty.

Với chiến thắng này, thầy trò HLV Wenger đã có được 44 điểm, tạm thời đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng sau vòng 21 Premier League. Cuộc đua vô địch vẫn đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Sau đó ít giờ, Chelsea dễ dàng đánh bại nhà đương kim vô địch Leicester City với tỷ số 3-0 để xây chắc vị trí đầu bảng, Tottenham cũng có thắng lợi quan trọng để tạm thời đứng thứ hai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal-Swansea (4-0): Cuộc dạo chơi của Pháo thủ