Anh Tài nối gót Xuân Trường sang Hàn Quốc chơi bóng

Hà Sơn| 10/02/2017 13:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyễn Hữu Anh Tài sẽ là cái tên thứ hai của HAGL sang Hàn Quốc chơi bóng mùa 2017.

Hậu vệ trái xuất thân từ lò đào tạo HAGL JMC, Nguyễn Hữu Anh Tài sinh năm 1996, cao 1,74m và nặng 66kg. Anh đã được CLB Uijeongbu chiêu mộ để dự Giải hạng ba Hàn Quốc, tức K3 Basic League mùa bóng năm nay.

Anh Tài nối gót Xuân Trường sang Hàn Quốc chơi bóng

Anh Tài tập luyện cùng với Công Phượng và thầy Giôn. Nguồn ảnh: Internet

Các thủ tục gần như đã hoàn thành, duy chỉ có việc phía Hàn Quốc yêu cầu hậu vệ trái HAGL khám sức khỏe tại bệnh viện Chợ Rẫy, để chứng minh anh không mắc các bệnh nhiệt đới.

Theo như dự kiến, Anh Tài sẽ sang Hàn Quốc vào tuần tới để chính thức gia nhập đội bóng hạng 3. Hợp đồng cho mượn của Anh Tài dự kiến kéo dài một năm với Uijeongbu. Sau đó, hai bên sẽ thương thảo tiếp hợp đồng như con đường Xuân Trường đã từng đi.

Được biết, cách đây không lâu, hậu vệ Lê Đức Lương cũng từng sang Uijeongbu thử việc. Nhưng cầu thủ HAGL có nguyện vọng trở về đá V-League thay vì chơi ở giải Hàn Quốc.

Nếu như Anh Tài xuất ngoại thuận lợi, anh sẽ là cầu thủ thứ hai của lò đào tạo HAGL sang Hàn Quốc chơi bóng. Đàn anh của Anh Tài là Xuân Trường đã thể hiện tinh thần tập luyện tốt trong màu áo Gangwon, khả năng được ra sân của Trường sẽ khá cao.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh Tài nối gót Xuân Trường sang Hàn Quốc chơi bóng