Angela Phương Trinh, Trần Bảo Sơn lần đầu hợp tác trên màn ảnh rộng

Hà Thu| 14/05/2016 14:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Angela Phương Trinh đảm nhận vai diễn chính, cùng với "người tình tin đồn" Trần Bảo Sơn trong phim Sứ mệnh trái tim, được đánh giá là Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Không gây chú ý sao được khi “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh sẽ đóng cặp với “người tình tin đồn” là nam diễn viên điển trai Trần Bảo Sơn trong bộ phim mới của đạo diễn Đức Thịnh, có tựa đề “Sứ mệnh trái tim”.

Angela Phương Trinh, Trần Bảo Sơn lần đầu hợp tác trên màn ảnh rộng

Angela Phương Trinh rạng rỡ tại buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu dự án Sứ mệnh anh hùng

Sau thành công vang dội của bộ phim Taxi, em tên gì, Angela Phương Trinh tiếp tục hợp tác với dự án phim điện ảnh mới của đạo diễn Đức Thịnh được đánh giá là phiên bản Việt của bộ phim “Hậu duệ mặt trời”.

Trong buổi ra mắt, gặp gỡ truyền thông để giới thiệu bộ phim điện ảnh mới “Sứ mệnh anh hùng” vào chiều 13/5, Angela Phương Trinh, Trần Bảo Sơn, MC Nguyễn Hải Dương cùng ê-kíp gồm đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, biên kịch Mỹ Trang... khẳng định với khán giả, “Sứ mệnh trái tim” sẽ hứa hẹn mang đến làn gió mới cho điện ảnh Việt trong thời gian tới.

Angela Phương Trinh, Trần Bảo Sơn lần đầu hợp tác trên màn ảnh rộng

Angela Phương Trinh, đạo diễn Đức Thịnh và nam diễn viên Trần Bảo Sơn

Được biết, Sứ mệnh trái tim nói về cuộc sống của những người lính trẻ ở khu vực biên giới Tây Nguyên. Cuộc sống, tình yêu, những khát khao và nghị lực của những người lính trẻ trong thời bình sẽ được Đỗ Đức Thịnh tái hiện chân thực qua từng thước phim.

Trước nghi vấn cho rằng Sứ mệnh trái tim là Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, nhà biên kịch Mỹ Trang cho biết, hiện tại Hậu duệ mặt trời vẫn còn đang là chủ đề nóng trên khắp châu Á. Với dự án điện ảnh mới này của chị kết hợp cùng đạo diễn Đỗ Đức Thịnh sẽ là dự án hoàn toàn thuần Việt. Câu chuyện được truyền tải là câu chuyện của những người lính Việt, trong hoàn cảnh rất Việt Nam.

Angela Phương Trinh, Trần Bảo Sơn lần đầu hợp tác trên màn ảnh rộng

Đoàn phim Sứ mệnh anh hùng ra mắt truyền thông

Điều mà khán giả đặc biệt quan tâm chính là nhân vật chính do Angela Phương Trinh đảm nhận. Đó là một cô gái người Kinh lên Tây Nguyên giảng dạy. “Bà mẹ nhí” ban đầu chưa phải là lựa chọn số một của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh vì ngoại hình hơi sang, khác hẳn với nhân vật cô giáo Tây Nguyên mà đạo diễn đang tìm.

Tuy nhiên, trước thử thách này, Angela Phương Trinh cho biết trước khi phim bấm máy cô sẽ dành thời gian lên Tây Nguyên để sống, tìm hiểu và làm quen với con người tại đây để có thể hòa mình vào nhân vật thật tốt.

Làm phim về quân đội, về những người lính trẻ, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh tiết lộ các diễn viên sẽ được tập hợp và huấn luyện như một người lính tại doanh trại 2 tuần trước khi bấm máy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angela Phương Trinh, Trần Bảo Sơn lần đầu hợp tác trên màn ảnh rộng