Angela Phương Trinh: Cúi đầu hay chiêu trò PR tên tuổi?

Hà Thu| 05/06/2016 07:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Angela Phương Trinh chủ động đến chào Ngô Thanh Vân sau sự cố đến muộn vừa qua, nhưng cô vẫn bị đàn chị tố giả tạo, pr cho tên tuổi.

Có mặt từ sớm trong show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra vào tối qua (4/6), Angela Phương Trinh và Ngô Thanh Vân là hai cái tên hot, được dư luận đặc biệt quan tâm trên thảm đỏ.

Angela Phương Trinh: Cúi đầu hay chiêu trò PR tên tuổi?

Angela Phương Trinh, nàng thơ của NTK Đỗ Mạnh Cường...

Angela Phương Trinh: Cúi đầu hay chiêu trò PR tên tuổi?

...và "đả nữ" Ngô Thanh Vân trở thành tâm điểm chú ý của dư luận thời gian qua

Sau khi bị đàn chị lên tiếng ám chỉ về văn hóa tham dự sự kiện, Angela Phương Trinh chủ động đến chào hỏi Ngô Thanh Vân và các ngôi sao khác có mặt trên hàng ghế đầu, gồm có Hà Tăng, Lan Ngọc, Linh Nga.

Angela Phương Trinh: Cúi đầu hay chiêu trò PR tên tuổi?

Angela Phương Trinh: Cúi đầu hay chiêu trò PR tên tuổi?

 Angela Phương Trinh đến từ sớm và chủ động cúi chào Ngô Thanh Vân, Hà Tăng, Linh Nga...trên hàng ghế đầu của show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường. Đây được xem là hành động "đáp trả" của Angela Phương Trinh sau khi bị đàn chị tố ứng xử kém văn hóa khi dự sự kiện

Nhiều người đã tò mò về thái độ của cả "đả nữ" lẫn "công chúa scandal" sau vụ Ngô Thanh Vân"đá xéo" các nghệ sĩ trẻ đi muộn trong đó có Angela Phương Trinh tại show thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn cách đây vài ngày.

Tuy nhiên, hành động này của Angela Phương Trinh lại gặp dư luận trái chiều. Trong khi nhiều người dành lời khen ngợi cho nữ diễn viên Taxi, em tên gì nhưng cô lại không được lòng đàn chị Ngô Thanh Vân.

Kết thúc sự kiện và về đến nhà đọc được tin tức về bài viết có nội dung Angela Phương Trinh chủ động cúi đầu chào đàn chị đã khiến Ngô Thanh Vân viết một "tâm thư” khá dài, lại ám chỉ đến hành động cúi đầu chào hỏi của “bà mẹ nhí”.

Ngay từ đầu bức tâm thư này, Ngô Thanh Vân trực tiếp nhắc đến nhóm 365, học trò của đả nữ với bài học đi đúng giờ mỗi khi tham gia bất cứ sự kiện nào, đó là bài học đầu tiên mà nhóm đã học khi bắt đầu làm việc cùng cô. Tuy nhiên, nhiều người ngầm hiểu, đả nữ đang nhắc khéo đến Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh: Cúi đầu hay chiêu trò PR tên tuổi?

Theo Ngô Thanh Vân, cô bị ấn tượng xấu với những kiểu chào “không nhìn thẳng mặt”, kiểu chào hời hợt, lơ là…Với đả nữ, những kiểu chào như thế khiến cô có cảm giác người chào đang giả tạo, dùng chiêu trò qua mặt khán giả, cố tình gây dư luận...

Khá bức xúc khi tên tuổi của mình bị lợi dụng, Ngô Thanh Vân cho biết: “Cách hành xử của một ê-kíp như vậy là không đúng. Tôi là người lớn. Tôi không muốn mình bị lợi dụng để người khác qua mặt".

Có thể thấy, lí lẽ của “đả nữ” khá sắc sảo và da dáng một đàn chị có kinh nghiệp và có ít nhiều tên tuổi trong làng giải trí Việt khi nhắc nhở đàn em của mình. Không chỉ động chạm đến vấn đề đi sớm hay muộn của một số nghệ sỹ Việt, Ngô Thanh Vân cũng thẳng thắn đề cập đến những vấn đề hot của Vpop như việc nghệ sỹ lợi dụng tên tuổi của các ngôi sao lớn để được “thơm lây”, hay như việc sử dụng chiêu trò để PR tên tuổi, mong được nổi tiếng một cách nhanh chóng...

Sau bức tâm thư khá thẳng thắn của Ngô Thanh Vân, chắc chắn dư luận rất tò mò thái độ của Angela Phương Trinh và ê-kip của mình. Không ai lên tiếng chính thức, nhưng một cuộc chiến ngầm giữa các ngôi sao Vpop thực sự sẽ bùng nổ sau sự việc vừa qua.

Xin được trích nguyên văn bức tâm thư của Ngô Thanh Vân:

 "Một bữa tiệc thời trang đẳng cấp. Vui vì thành công của bạn Đỗ Mạnh Cường và mọi người đến đúng giờ. Đêm khuya ngủ không được nên có vài điều muốn nói. Đây là những bài học mà 365 phải học đầu tiên khi vẫn còn ở công ty.

Thứ nhất: Lời chào cao hơn mâm cỗ. Chào người lớn, chào khán giả, chào khách hàng... Chào phải nhìn thẳng mặt, phải cúi đầu trước mặt người đối diện, nhất là khi người đó là đàn anh, đàn chị. Không được hời hợt kiểu lơ là, vì như vậy sẽ để lại ấn tượng xấu trong họ.

Thứ hai: Đừng gian dối, giả tạo. Có như thế nào cũng phải sống thật, đi lên bằng chính khả năng của mình. Đừng dùng scandal để làm bàn đạp. Đừng bất chấp mà không biết trước không biết sau. Mình có tài ắt sẽ thành công.

Thứ ba: Tạo dựng sự nghiệp bằng tài năng thật sự. Dùng chiêu trò qua mặt khán giả là chỉ nhất thời. Vì khán giả trước sau cũng sẽ xoay lưng nếu không có tài thật sự.

Thứ tư: Đừng láo liên qua mặt người lớn. Vì người ta là người đi trước. Không cần biết người ta có thành công hay không. Đừng dùng chiêu trò cố tình gây dư luận. Vì chỉ cần biết cách đối xử, họ sẽ là người nâng đỡ mình sau này.

Cách hành xử của một ê kíp như vậy là không đúng. Tôi là người lớn. Tôi không muốn mình bị lợi dụng để người khác qua mặt. Tội nhất đêm nay vẫn là hai đứa nhỏ Hà Tăng và Linh Nga. Chắc cũng đang khó ngủ vì thấy tên mình vừa bị lợi dụng”.

Ngô Thanh Vân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angela Phương Trinh: Cúi đầu hay chiêu trò PR tên tuổi?