Andy Murray lên ngôi "vương" Wimbledon 2016

Sơn Triệu| 11/07/2016 08:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm qua (10-7) tay vợt người Anh Murray đã lên ngôi vô địch giải Wimbledon năm 2016 sau khi đánh bại Milos Roanic với tỷ số đậm 3-0.

Murray giành thắng lợi 6-4 ngay ván đầu tiên. Mặc dù Roanic cũng tỏ ra quyết tâm khi theo đuổi đến tỷ số hòa 3-3, nhưng bằng kinh nghiệm và đẳng cấp, tay vợt số 2 thế giới đã tận dụng sai lầm trong giao bóng của đối thủ, và vượt lên giành lợi thế.

Andy Murray lên ngôi

Andy Murray lên ngôi xứng đáng sau khi đánh bại đối thủ khá thuyết phục. (ảnh: Reuters)

Ở ván thứ hai, hai đối thủ giằng co nhau khá quyết liệt khi điểm số được cân bằng 6-6. Và một lần nữa Andy Murray lại giành chiến thắng, tại loạt tie-break với tỷ số 7-3, qua đó dẫn chung cuộc 2-0. Trên khán đài cô vợ xinh đẹp của Murray tích cực cổ vũ cho chồng.

Và ở ván đấu quyết định phần thắng lại nghiêng về Murray dù Roanic đã rất cố gắng. Hai tay vợt lại phải đưa nha đến loạt tie-break cân não. Murray bằng kinh nghiệm và sự già dặn hơn đã đánh bại Roanic với tỷ số 7-2. Chung cuộc tay vợt người Anh đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 để lên ngôi vô địch Wimbledon 2016.

Lần thứ hai Murray sở hữu ngôi vô địch cao quý nhất Giải quần vợt Wimbledon. Sau lần đầu tiên anh đăng quang vào năm 2013, đồng thời chức vô địch của Murray có được hôm nay là danh hiệu vô địch Grand Slam thứ ba của anh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Andy Murray lên ngôi "vương" Wimbledon 2016