Ấn tượng vòng 5 V-League: Công Phượng tìm lại chính mình

Hà Sơn| 13/02/2017 12:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng lập cú đúp bàn thắng trong trận HAGL tiếp đón XSKT Cần Thơ tại vòng 5 V-League chiều qua, điều đó cho thấy chân sút quê xứ Nghệ đang tìm lại được phong độ của chính mình.

Với một pha solo và dứt điểm chân trái thành bàn trận giao hữu gặp U23 Malaysia trên sân Thống Nhất. Công Phượng đạt được sự tự tin cần thiết để cùng với các đồng đội trở về sân Pleiku tiếp đón đối thủ đến từ Cần thơ. Và thời gian hiệp hai của trận đấu chiều 12-2 thực sự bùng nổ khi CP10 đã có mặt đúng lúc nâng tỷ số lên 2-0 và cũng chính tiền đạo sinh năm 1995 sút tung lưới thủ môn Thanh Diệp ấn định thắng lợi chung cuộc 3-0.

Ấn tượng vòng 5 V-League: Công Phượng tìm lại chính mình

Công Phượng đã tìm lại được sự tự tin trong trận gặp XSKT Cần Thơ. Ảnh: HS

Nhìn cách Công Phượng thi đấu chiều qua có thể thấy sự tự tin đã trở lại gần như toàn bộ. Đó là lối chơi cầm bóng đột phá nhưng cũng sẵn sàng trở thành người tạo cơ hội cho đồng đội. Công Phượng không ít lần đi bóng nguy hiểm buộc các cầu thủ đội khách phải phạm lỗi. Bóng dáng cầu thủ tiền đạo U19 Việt Nam ngày nào từng khiến sân Mỹ Đình “nổ tung” đang trở lại.

Phát biểu trước truyền thông sau trận đấu chiều 12-2 vừa qua Công Phượng nói: “Hôm nay toàn đội đã chơi rất cố gắng và thi đấu hết mình để có chiến thắng ở sân nhà. Chiến thắng này là rất quan trọng, bởi trước đó chúng tôi đã không có chiến thắng nào. Và để có được điều này chính là HAGL đã chơi quyết tâm cũng như rất đoàn kết. Toàn đội và cá nhân tôi rất vui khi có được chiến thắng ngày hôm nay. Chiến thắng này sẽ là bước đệm để các cầu thủ HAGL tự tin hơn, có thêm tinh thần chiến đấu hết mình ở chặng đường sắp tới”. Với phát biểu trên đội trưởng HAGL đã đề cao sự đoàn kết của toàn đội hơn là nỗ lực cá nhân.

Tiền đạo sinh năm 1995 cho biết thêm: “Tôi luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân mình. Hai bàn thắng ngày hôm nay giúp tôi tự tin hơn rất nhiều. Tôi cùng toàn đội rất vui mừng khi giành được 3 điểm. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cho thấy HA Gia Lai là đội bóng trẻ nhưng luôn thi đấu đoàn kết. Tôi xin cảm ơn khán giả, hi vọng tất cả sẽ tiếp tục ủng hộ, đồng hành với chúng tôi trong thời gian tới”.

Có thể thấy, Công Phượng đã tìm lại được sự tự tin cũng như ý thức được hơn về vai trò của mình trong màu áo câu lạc bộ là một trong những ấn tượng tại vòng 5 V-League vừa qua.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng vòng 5 V-League: Công Phượng tìm lại chính mình