Ấn tượng V-League 12/3: Văn Quyết xô ngã trọng tài

Mạnh Nguyễn| 13/03/2016 07:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 12/3, Hà Nội T&T đã phải nhận thất bại 0-1 trước Sanna Khánh Hòa BVN. Đáng chú ý là ở phút đá bù giờ, tuyển thủ Văn Quyết đã phải nhận một thẻ đỏ vì hành động xô ngã trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh.

Hà Nội T&T đang khát khao một chiến thắng sau ba trận chỉ hòa và thua ở V-League 2016. Trận đấu trước Sanna Khánh Hòa BVN là cơ hội để Hà Nội T&T kiếm điểm, đáng tiếc cơ hội đã bị bỏ lỡ dù đội bóng thủ đô đã có tỉ lệ kiểm soát bóng lên đến 70%.

Cơ hội ghi bàn bị bỏ lỡ đáng tiếc nhất của Hà Nội T&T là tình huống ở phút 76, khi Hoàng Vũ Samson dứt điểm lên trời ở cự li khoảng 5m trong tư thế thoải mái. Còn Sanna Khánh Hòa lại tận dụng được cơ hội ngay ở phút 12 khi Uche đánh đầu cho Viết Đàn kết thúc bằng cú đệm bóng chuẩn xác, ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu này.

Ấn tượng V-League 12/3: Văn Quyết xô ngã trọng tài

Văn Quyết nhận thẻ đỏ vì xô ngã trọng tài Công Khanh. Ảnh: Bongdaso

Nhưng ấn tượng nhất trong trận đấu này lại đến ở thời điểm khi trận đấu đã gần kết thúc. Phút 90+4, Văn Quyết chuyền bóng và hậu vệ Khánh Hòa để bóng chạm tay. Các cầu thủ của Hà Nội T&T yêu cầu được hưởng quả 11m nhưng trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh cho trận đấu tiếp tục. Các cầu thủ của Hà Nội T&T đã quây lấy trọng tài và Văn Quyết  xô đẩy khiến trọng tài ngã xuống sân. Ngay lập tức, trọng tài Công Khanh rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Văn Quyết.

Nói về hành động của Văn Quyết, HLV Phạm Minh Đức của Hà Nội T&T cho rằng trọng tài đã tự vấp ngã: “Cầu thủ chạm tay vào bóng trước mặt trọng tài và phản ứng đương nhiêu của cầu thủ là ra ý kiến với trọng tài, trong lúc xô đẩy trọng tài vấp và ngã”. Tuy nhiên ông cũng nói rằng luôn nhắc nhở các cầu thủ không được cãi trọng tài và phải tuân thủ các quyết định của trọng tài, thậm chí “cho trọng tài thổi”.

HLV Phạm Minh Đức cũng đánh giá rằng Hà Nội T&T đã không gặp may trong trận đấu với Sanna Khánh Hòa khi mà kiểm soát bóng tới 70% nhưng không ghi được bàn thắng. “Tôi chả hiểu vì sao chúng tôi thua. Còn trọng tài tôi chịu, mọi người xem tivi đều thấy rồi. Tôi còn định trao quyền chỉ đạo để lên khán đài ngồi vì tôi ở đó nên có khi đội bị đen. Số tôi quá đen. Còn các cầu thủ hôm nay tinh thần thi đấu tuyệt vời”.

Trận thua này đã khiến Hà Nội T&T giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 13 trên BXH còn Sanna Khánh Hòa vươn lên vị trí thứ 4.

Hà Nội T&T thất bại 0-1 trước Sanna Khánh Hòa. Nguồn: VPF

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng V-League 12/3: Văn Quyết xô ngã trọng tài