Ăn quả bầu bạn sẽ trẻ mãi

Đ.C(TH)| 29/05/2016 07:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bầu có tác dụng ngăn ngừa tóc bạc, làm đẹp da, có giấc ngủ sâu… tất cả những điều này sẽ giúp bạn trẻ lâu và có một sức khỏe tuyệt vời.

Ngăn chặn tóc bạc

Bầu là phương thuốc truyền thống được sử dụng để điều trị mái tóc hoa râm. Chỉ cần một ly nước bầu mỗi ngày là đủ để khôi phục lại màu sắc tự nhiên của mái tóc đang ngả màu của bạn.

Ăn quả bầu bạn sẽ trẻ mãi

Ăn bầu hằng ngày bạn sẽ trẻ lâu 

Giúp da khỏe mạnh

Bạn sẽ có một làn da sáng màu và khỏe mạnh bằng cách tăng lượng bầu trong bữa ăn hằng ngày. Nước bầu có chứa các vitamin thiết yếu khôi phục lại sức sống cho làn da. Nó giúp trẻ hóa tế bào da thậm chí còn điều tiết sản xuất dầu ngăn chặn mụn phát triển.

Có giấc ngủ sâu

Nước bầu có tác dụng như bất kỳ viên thuốc ngủ nào. Nó đã được chứng minh trong việc giúp đạt được mất ngủ sâu hơn.

Giảm căng thẳng

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, quả bầu chứa hàm lượng nước cao nên khi bạn thường xuyên tiêu thụ các món ăn hoặc nước ép từ bầu sẽ giúp làm thanh mát cơ thể, do đó có thể giúp giảm căng thẳng.

Trị rối loạn tiết niệu

Nước ép quả bầu có tính kiềm (giúp trung hòa nồng độ axít trong nước tiểu) và có tác dụng lợi tiểu nên khi uống sẽ mang lại nhiều lợi ích cho hệ tiết niệu, như giảm cảm giác nóng rát khi đi tiểu, ngừa nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu…

Tăng cường sức khỏe tim mạch

Quả bầu không chứa cholesterol đồng thời là nguồn phong phú vitamin C cũng như các chất chống oxy hóa khác, được chứng minh mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện sức khỏe tim mạch.

Ngoài ra, quả bầu còn có tác dụng giảm thân nhiệt, giảm béo, giảm lượng đường trong cơ thể… Vì những lợi ích mà quả bầu mang lại bạn nên ăn bầu hằng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ăn quả bầu bạn sẽ trẻ mãi