YÊU RÂU XANH (P.119): Thầy giáo thể dục và "thói quen" hẹn nữ sinh trong WC nam

Hoàng Yến (TH)| 29/11/2013 10:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng uy tín của một thầy giáo, Phong đã giở trò đồi bại với rất nhiều nữ sinh tiểu học.

Từ xa xưa, nghề giáo luôn được coi là một trong những nghề cao quý và thiêng liêng nhất. Ấy vậy mà có những kẻ mang danh là thầy giáo nhưng lại làm nên những chuyện suy đồi đạo đức, trái luân thường. Dù vụ việc đã diễn ra khá lâu nhưng nhiều phụ huynh học sinh ở thị xã Châu Đốc, tỉnh An Giang vẫn còn bàng hoàng về vụ thầy giáo Mai Thanh Phong (giáo viên thể dục tại trường tiểu học B Núi Sam, thị xã Châu Đốc) đã lợi dụng sự ngây thơ của các học trò để thực hiện hành vi đồi bại.

Em L (học sinh lớp 5 trường Tiểu học B Núi Sam) – một trong những học sinh bị “yêu râu xanh” Mai Thanh Phong giở trò sàm sỡ kể lại: “Trong giờ học thể dục, chân em bị trật khớp nên thầy Phong có nói em vào nhà vệ sinh nam để thầy sửa lại khớp chân”. Khoảng 14h30 chiều ngày 1/11/2011, L vào nhà vệ sinh nam trước, Phong theo sau và đóng cửa lại.

Tại đây, Phong bảo L ngồi lên bồn chứa nước. Phong dùng tay xoa bóp vị trí chân nơi L bị trật khớp rồi từ từ xâm phạm vùng kín của em L. Thấy lạ nên L hỏi “Thầy làm gì vậy?”. Phong liền chống chế bằng chỉ chỉ tay vào vùng kín của học trò và hỏi ngược lại: “Con này là con gì?”. Tiếp đó, Phong kéo tay em L đặt vào vùng kín của mình nhưng L đã giật tay lại rồi chạy về lớp. Cuối buổi học, Phong chủ động gặp e L và đe dọa không được nói chuyện trong nhà vệ sinh với ai.

Ngay ngày hôm sau, Phong lại tiếp tục hẹn em X (học sinh lớp 4) vào nhà vệ sinh nam đợi Phong có công chuyện. Cũng như lần trước, Phong đóng cửa và bắt đầu “sờ mó” học trò. Vì sợ thầy nên X không dám kêu la. Sau vài phút, Phong yêu cầu X trở lại lớp học và dặn không được kể chuyện xảy ra giữa 2 thầy trò với bất kỳ ai và còn hứa cuối năm sẽ cho X đạt loại xuất sắc môn thể dục.

Không chỉ giở trò đồi bại với L và X, một số học sinh nữa trong trường cũng là nạn nhân của Phong. Tuy nhiên, vì Phong chủ động gặp từng em để dặn dò giữ bí mật nên các em nữ sinh thơ ngây này không dám tiết lộ cho các bậc phụ huynh mà chỉ bảo nhau nên tránh xa thầy Phong. Một số em có dấu hiệu ức chế, hoảng loạn được cha mẹ động viên đã nói ra sự thật.

Khi mới phát hiện hành vi của Phong, nhiều phụ huynh đã tố cáo lên Ban Giám hiệu nhà trường nhưng y vẫn yên vị và thậm chí còn làm hại nhiều nữ sinh khác. Do quá bức xúc, đồng loạt phụ huynh đã tố cáo hành vi của Phong lên cơ quan CA. Qua xác minh vụ việc, Công an TX. Châu Đốc, tỉnh An Giang đã ra quyết định bắt giữ khẩn cấp, sau đó là khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với “yêu râu xanh” Mai Thanh Phong về hành vi “dâm ô với trẻ em”.

Tại cơ quan CA, Mai Thanh Phong khai nhận ngoài các em nữ sinh như đã nói ở trên gã “yêu râu xanh” dưới mác thầy giáo thể dục này còn thực hiện hành vi đồi bại với hàng loạt các em khác trong quá trình công tác tại trường Tiểu học B Núi Sam.

Tháng 2/2012, CATX Châu Đốc, tỉnh An Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Mai Thanh Phong (21 tuổi, ngụ huyện An Phú, tỉnh An Giang) và bàn giao để CA tỉnh An Giang tiếp tục xử lý.

Loạt bài tổng hợp về các tên "YÊU RÂU XANH", những án mạng hiếp dâm kinh hoàng và các kỳ án hãm hiếp gay cấn sẽ được đăng tải vào 10h30 sáng thứ 3, 6 hàng tuần trong chuyên mục An ninh hình sự trên Xahoi.com.vn. Mời bạn đọc theo dõi.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
YÊU RÂU XANH (P.119): Thầy giáo thể dục và "thói quen" hẹn nữ sinh trong WC nam