“Yêu râu xanh" hãm hiếp, tống tiền bé gái lớp 7

Đoàn Nga| 23/02/2016 18:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lừa bé gái mới quen lên sân thượng của tòa nhà, Quân ép cô bé cởi quần áo để mình quay clip rồi xông vào hãm hiếp nạn nhân.

Ngày 23/2, Công an quận Hoàng Mai đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Anh Quân, 17 tuổi (ở xóm Cộng Hòa, xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, Hà Nội) để điều tra về các tội “Hiếp dâm trẻ em” và “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, ngày 19/2, qua mạng xã hội, Quân làm quen với cháu M đang là học sinh lớp 7 tại một trường THCS trên địa bàn quận Hoàng Mai. Đến ngày 21/2, Quân hẹn gặp M tại một khu đô thị ở phường Đại Kim.

Sau đó, Quân rủ cô bé lên sân thượng của tòa nhà tâm sự. Không chút nghi ngờ, M vui vẻ đi theo. Lên đến sân thượng, Quân hiện nguyên hình là "yêu râu xanh” khi ép nạn nhân cởi hết quần áo để quay clip. Bị M chống cự, Quân liền xông tới đánh đập rồi đe dọa sẽ tung clip lên mạng. Sau đó, gã dùng sức mạnh hãm hiếp bé gái.

Thỏa mãn thú tính, Quân tiếp tục đe dọa sẽ đưa clip quay được cho mẹ nạn nhân khiến cô bé hoảng sợ móc túi đưa cho Quân 52 nghìn đồng. Về tới nhà, “yêu râu xanh” này tiếp tục nhắn tin bắt M phải đưa thêm tiền và phục vụ tình dục cho gã nếu không sẽ đưa clip lên mạng.

Quá sợ hãi, M đã kể lại sự việc cho mẹ. Ngay sau đó, mẹ nạn nhân đã liên lạc với Quân thỏa thuận sẽ đưa 1,5 triệu đồng để nhận lại đoạn clip. Tuy nhiên, khi đến điểm hẹn, trông thấy mẹ nạn nhân, Quân đã bỏ về.

Đến ngày 22/2, Quân tiếp tục hẹn với M tới khu vực đường Đại Từ, Đại Kim để đưa clip và nhận tiền. Khi Quân đang nhận tiền từ tay gia đình nạn nhân thì bị cảnh sát ập đến bắt giữ. Kiểm tra chiếc điện thoại của đối tượng, cảnh sát phát hiện bên trong có lưu đoạn clip ghi lại hình ảnh nhạy cảm của bé M.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Yêu râu xanh" hãm hiếp, tống tiền bé gái lớp 7