“Yêu râu xanh” gặp… “quả đắng”

congly.com.vn| 13/04/2012 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam đang hoàn tất hồ sơ vụ án hiếp dâm bé gái 13 tuổi xảy ra tại xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam.

Đậu Xuân Tân

Trước đó, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 7-4, Đậu Xuân Tân (32 tuổi), Nguyễn Văn Long (32 tuổi), Lê Văn Cường (20 tuổi), Lương Đình Hải (20 tuổi, cùng quê xã Ngọc Lĩnh, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, hiện đang là công nhân xây dựng cầu đường tại huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) đến nhà ông Đặng Tiếp (thôn 4, xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước) để uống rượu. Tham gia cuộc vui còn có vợ chồng ông Nguyễn Đình Huy và bà Nguyễn Thị Luôn, trú cùng thôn.

Sau khi ăn nhậu rượu thịt chó, bà Luôn rủ Tân và Cường về nhà thưởng thức giọng ca của ông Huy, chồng bà. Nhưng vừa về đến nhà thì ông Huy đã lăn ra ngủ say do nhậu quá chén. Không được thưởng thức giọng ca “vàng”, cả hai mượn xe máy của bà Luôn đi uống cà phê.

Do trời tối, đường khó đi, bản thân thì đã chuếnh choáng hơi men nên vừa ra đến đầu ngõ thì cả hai bị té, người lấm lem bùn đất. Thương tình, bà Luôn bảo Tân và Cường về lại nhà mình tắm rửa sạch sẽ và ngủ lại để mai tiện đi làm. Cả hai được bà Luôn bố trí cho ngủ tại phòng khách ở nhà trên, ngay bên cạnh là phòng ngủ của bé N.T.T. (SN 1998, con gái bà Luôn).

Thấy bé T. đi vào phòng riêng ngang qua chỗ Tân, Cường đang nằm để vào phòng ngủ, đang ngà ngà say, trong đầu Tân nảy sinh ý định đen tối. Đêm hôm đó, chờ mọi người ngủ say, Tân xộc vào phòng T. định giở trò đồi bại. Tuy nhiên, cô bé 13 tuổi này đã kháng cự một cách khôn ngoan trước hành vi thú tính của “yêu râu xanh”.

Khi Tân đến bên giường sờ soạng khắp cơ thể T., mặc dù biết rõ nhưng T. vẫn nằm im, không dám mở mắt hay hé răng la hét nửa lời. Tưởng nạn nhân vẫn không hay biết, Tân tiếp tục thực hiện dã tâm của mình. Sau khi nhẹ nhàng lột hết áo quần của nạn nhân, Tân vẫn loay hoay mà không thực hiện được hành vi hiếp dâm.

Nản chí, Tân ra phòng khách hút thuốc với ý định sau đó sẽ trở vào tiếp tục giở trò đồi bại. Đúng lúc này, T. vùng dậy chạy thục mạng xuống nhà dưới và kể với bà Luôn về sự việc trên. Quá hoảng sợ, Tân đã bỏ trốn. Đến ngày 8-7, Tân đã bị bắt giữ.

Trong bản án kết luận tại Cơ quan điều tra, Tân khai đã 7 lần thực hiện hành động giao cấu với nạn nhân nhưng đều bất thành. Còn T vẫn “bảo toàn tính mạng” nhờ vào sự mưu trí của mình.

Phương Linh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Yêu râu xanh” gặp… “quả đắng”