Xuất hiện thêm tình tiết mới vụ nhân viên cây xăng bị sát hại, cướp tài sản

T.T| 21/02/2019 06:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan Công an xác định, ngoài hung thủ ra tay sát hại nhân viên cây xăng còn có 1 người đàn ông khác cũng đến đổ xăng vào lúc rạng sáng 4/2 (tức 30 Tết Nguyên đán) vừa qua.

Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đang truy tìm hung thủ ra tay sát hại nhân viên cây xăng Đăng Nam vào lúc 3 giờ 30 ngày 4/2 (tức 30 Tết Nguyên đán) và một người đàn ông khác cũng đến đổ xăng vào thời điểm trên.

Cụ thể, người đàn ông này là mặc áo khoác đen, quần jean xanh, đội nón bảo hiểm đen. Người này chạy xe máy kiểu Sirius, màu sơn trắng đen, có thùng gắn phía sau.

Ban chuyên án kêu gọi nếu ai phát hiện hung thủ và người đàn ông có đặc điểm trên xin cung cấp cho ban chuyên án qua số điện thoại: 0252.3850163. Mọi thông tin cung cấp về hung thủ sẽ được cơ quan điều tra đảm bảo bí mật tuyệt đối.

Xuất hiện thêm tình tiết mới vụ nhân viên cây xăng bị sát hại, cướp tài sản

Cơ quan Công an đang truy tìm hung thủ (áo trắng) và người đàn ông áo đen liên quan đến vụ sát hại nhân viên cây xăng

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 3 giờ 30 sáng 4/2 (tức 30 Tết Nguyên đán), một người đàn ông cao khoảng 1,65 m, mặc áo trắng, quần tây đen, đi xe máy loại xe Dream màu nho, vào cây xăng dầu Đăng Nam (xã Vĩnh Hảo, Tuy Phong, Bình Thuận) để đổ xăng. Lúc này, anh Đàm Thanh Long (17 tuổi, nhân viên bán xăng, ngụ tại Ninh Thuận) tiến hành bơm xăng cho khách.

Khi anh Long đang cúi xuống bơm xăng thì người đàn ông này dùng hung khí, đâm liên tiếp vào người anh Long khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, người đàn ông này đã lục túi nạn nhân, cướp đi số tiền khoảng hơn 6 triệu đồng, rồi bỏ chạy. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại. Anh Long được đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. 

Nhận được thông tin, Công an huyện Tuy Phong và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm, trích xuất camera để truy bắt đối tượng gây án.

Công an tỉnh Bình Thuận đã trích xuất hàng trăm camera theo đường hung thủ bỏ chạy và hướng ngược lại cùng camera của các trạm thu phí lân cận, huy động hàng trăm trinh sát tiến hành điều tra trên diện rộng ở nhiều tỉnh, thành, sàng lọc hàng ngàn hình ảnh khả nghi để truy tìm hung thủ.

Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã tăng cường trinh sát, điều tra viên phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Thuận truy tìm cả hai người vừa nêu trên. Ban chuyên án cũng đã nhận rất nhiều thông tin, hình ảnh mà người dân cung cấp và đang kiểm tra, sàng lọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện thêm tình tiết mới vụ nhân viên cây xăng bị sát hại, cướp tài sản