Xử phạt hành chính cô giáo chủ mưu đánh người

Từ Châu| 29/12/2016 22:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến việc cô giáo tham gia đánh người, Công an Hà Tĩnh đã xử phạt hành chính đối với cô giáo Trần Thị Phương (giáo viên trường THCS Sông Trí, thị xã Kỳ Anh) và Mai Thị Thu Thảo cùng 2 người đàn ông về hành vi gây tổn hại sức khoẻ của người khác.

Như báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 19h30 ngày 11/12/2016, Phương đã thuê taxi chở theo 3 người gồm: Lê Quốc Việt (SN 1996, trú tại xã Kỳ Lợi – TX. Kỳ Anh), Nguyễn Duy Quân (SN 1994, trú tại xã Kỳ Trinh), Mai Thị Thu Thảo (SN 1992 trú tại xã Kỳ Hà), đến phòng trọ của chị Phan Thị Hồng Ngọc (SN 1993, trú xã Kỳ Tân – huyện Kỳ Anh) để đánh chị này.

Xử phạt hành chính cô giáo chủ mưu đánh người

Chị Ngọc bị hành hung đến mức phải nhập viện

Khi đến phòng trọ của chị Ngọc tại thôn Long Sơn (Phường  Kỳ Long, TX. Kỳ Anh), Thảo dùng chân đạp vào cửa phòng của chị Ngọc, lúc đó Ngọc cầm con dao và nói “bây vô đây tau chém…”. Hai bên cự cãi nhau, sau đó Quân và Việt vào phòng khống chế lấy dao từ chị Ngọc. 

Theo lệnh của Phương, Việt và Quân lôi Ngọc lên xe taxi. Ngồi trong xe taxi, Thảo lấy kéo cắt tóc và đâm vào đầu, vào người của chị Ngọc. Phải đến khi có người can ngăn 4 người này mới bỏ đi. Chị Ngọc được đưa đến trạm xá phường Kỳ Long điều trị.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc nói trên là do mẫu thuẫn cá nhân.

Theo cơ quan điều tra, người trực tiếp đánh chị Ngọc gây thương tích là Thảo, Phương có vai trò chủ mưu. Trong sự việc này, hai bên đã có thỏa thuận bồi thường. Chị Ngọc có đơn từ chối giám định thương tích và đề nghị không khởi tố vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử phạt hành chính cô giáo chủ mưu đánh người