Xử lý cổ động viên đốt pháo sáng trên đường phố

Duy Uyên| 13/08/2019 09:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai thanh niên quá khích trên đường đi cổ vũ bóng đá đã buộc pháo sáng vào đầu gậy rồi đốt đã bị cơ quan chức năng đưa về trụ sở Công an để xử lý.

Công an thành phố Hà Nội đã thông tin về việc xử lý hai cổ động viên bóng đá quá khích đã buộc pháo sáng vào gậy rồi đốt trên đường phố.

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 11/8, một tốp cổ động viên bóng đá đi xe máy diễu hành trên đường Giải Phóng, khi đến nút giao Nguyễn Hữu Thọ (quận Hoàng Mai), 2 thanh niên quá khích đã buộc pháo sáng vào cán cờ rồi đốt.

Ngay lập tức, lực lượng Công an làm nhiệm vụ trên đường đã yêu cầu dừng xe kiểm tra, thu giữ pháo sáng và đưa hai thanh niên về Công an phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai để làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Xử lý cổ động viên đốt pháo sáng trên đường phố

Hình ảnh cổ động viên đốt pháo sáng trên đường phố Hà Nội. Ảnh: Công an cung cấp

Công an thành phố khuyến cáo người dân tham gia cổ vũ bóng đá hãy thể hiện tìm cảm với đội bóng bằng những hình ảnh đẹp, không nên có những hành động quá khích.

Hành vi sử dụng các loại pháo trái phép là hành vi vi phạm pháp luật, gây nguy hiểm cho những người xung quanh và sẽ bị xử lý nghiêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử lý cổ động viên đốt pháo sáng trên đường phố