Xông vào nhà chém người trọng thương

Thanh Phương| 07/01/2019 18:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/1, Công an xã Yên Mỹ (Nông Cống, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xảy ra một vụ cố ý gây thương tích khi một nhóm côn đồ xông vào nhà chém một người dân đa chấn thương, phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, vào khoảng 19 giờ ngày 6/1, khi ông T.L.T. (SN 1956, xã Yên Mỹ) đang ngồi xem tivi thì có một nhóm côn đồ bịt mặt đi trên 1 xe máy và 1 ô tô dừng trước nhà ông rồi bất ngờ cầm theo dao kiếm, mã tấu xông vào nhà đập phá đồ đạc, rồi chém ông T. trọng thương ở đầu, phải nhập viện cấp cứu.

Xông vào nhà chém người trọng thương

Ông T. nằm điều trị tại bệnh viện với đa chấn thương

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã báo cáo vụ việc lên cấp trên. Công an huyện Nông Cống đã vào cuộc xác minh. Bước đầu xác định một nhóm khoảng 5-6 đối tượng, bịt mặt xông vào nhà ông T.,gây thương tích cho ông T.

Theo tìm hiểu của PV, trước đó vài hôm có một nhóm người đến nhà anh Th. (em trai bà O., vợ ông T.) để đòi nợ. Tại đây nhóm này đã xảy ra xô xát đánh nhau, gia đình ông T. có ra can ngăn, cũng xảy ra mâu thuẫn.

Cơ quan điều tra đã triệu tập một số người tới làm việc. Hiện vẫn chưa rõ nhóm đối tượng gây án tối qua có liên quan tới sự việc trên hay không. Sau khi bị chém trọng thương, ông T. đang được điều trị tại bệnh viện.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xông vào nhà chém người trọng thương