Xôn xao vụ vỡ hụi trên 4 tỉ đồng ở Vĩnh Long

Hồng Nam| 20/04/2017 17:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/4, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết, vừa nhận được đơn yêu cầu làm rõ vụ nghi vỡ hụi với tổng số tiền trên 4,1 tỉ đồng đang gây xôn xao địa phương thời gian qua.

Theo thông tin ban đầu, bà Nguyễn Thị Tố Hương (SN 1969) và chồng là ông Lê Văn Lâm (SN 1968, cùng ngụ ấp Phước Thạnh, xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) tổ chức chơi hụi do bà Hương và ông Lâm đứng ra làm đầu thảo cùng hàng chục hụi viên với tổng số tiền trên 4,17 tỉ đồng.

Khoảng tháng 3/2017, bà Hương và ông Lâm tuyên bố dừng hụi và đến đầu tháng 4/2017 bà Hương và ông Lâm đã rời khỏi địa phương, nên 51 hụi viên đồng loạt làm đơn yêu cầu cơ quan Công an làm rõ vụ việc.

Một số hụi viên cho biết, bà Hương và ông Lâm đã làm đầu thảo hơn chục năm nay nên rất có uy tín, có nhiều hụi viên tin tưởng tham gia vào các dây hụi lớn.

Hiện Công an huyện Long Hồ và Công an tỉnh Vĩnh Long đang tiếp tục nhận đơn tố giác của các hụi viên còn lại, đồng thời kêu gọi ông Lâm và bà Hương nhanh chóng đến cơ quan Công an hợp tác điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao vụ vỡ hụi trên 4 tỉ đồng ở Vĩnh Long