Xô xát trong doanh trại, một sĩ quan quân đội thiệt mạng

Tuyến Trang| 12/03/2015 15:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ xô xát này đã khiến ít nhất một người chết và hai người bị thương.

Sáng ngày 12/3, Viện Kiểm sát quân sự và Cơ quan điều tra quân sự Quân khu 9 đã đến cà Mau làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát tại doanh trại quân đội khiến một sĩ quan thiệt mạng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 11/3, tại doanh trại quân đội cầu số 4 (hay còn gọi là Kho đạn, kho vũ khí, thuộc xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, Cà Mau).

Xô xát trong doanh trại, một sĩ quan quân đội thiệt mạng

Doanh trại cầu số 4 - nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời trên, giữa Đại úy Phạm Thái Huế (quê Quảng Bình) và Trung úy Nguyễn Hữu Phước (Quê xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước, Cà Mau) đã xảy ra mâu thuẫn và xô xát, dẫn đến việc Trung úy Phước bị thương nặng, thiệt mạng sau đó. Ngoài ra, cũng có thông tin, ít nhất 2 cán bộ khác trong doanh trại bị thương vì can ngăn vụ việc.

Trao đổi với phóng viên vào sáng nay - ngày 12/3, một lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Cà Mau đã xác nhận có vụ việc nói trên. Tuy nhiên, vị lãnh đạo này cũng cho biết, chưa thể cung cấp thêm thông tin vì đang trong giai đoạn điều tra.

Theo nhiều người dân địa phương, khi mới xảy ra vụ việc có rất nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem, làm tình hình ở đây càng trở nên hỗn loạn.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xô xát trong doanh trại, một sĩ quan quân đội thiệt mạng