Xe ôm đổi nghề "chăn dắt" gái cho khách nước ngoài

Tuyết Nhung(TH)| 24/01/2015 09:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyễn Văn Hồng (53 tuổi, ngụ quận 1) vốn hành nghề xe ôm, trong quá trình bắt khách Hồng đã quen biết với các đối tượng "chăn dắt" gái mại dâm và sau đó đã đổi nghề. Ngày 23/1 gã bị bắt giữ để điều tra.

Tại cơ quan công an, Hồng khai nhận, hành nghề chạy xe ôm ở khu vực trung tâm quận 1 từ nhiều năm nay. Trong thời gian chạy xe ôm, Hồng quen biết với các đối tượng “chăn dắt” gái mại dâm như: Út Mập, Hoàng râu, Tài Thi Sách (quận 1), Hằng, Bảy bò (quận 4)… Sau một thời gian đã có “mối”, Hồng tự đứng ra làm môi giới mại dâm cho khách nước ngoài đến TPHCM vui chơi, du lịch.

Xe ôm đổi nghề

Đối tượng Nguyễn Văn Hồng tại cơ quan điều tra

Hồng quy định, giá mỗi lần điều “chân dài” đi khách là 50 – 100 USD/lần, tương đương 1 – 2 triệu đồng. Sau mỗi lần đi khách thành công, Hồng thu tiền công môi giới là 50%, còn các đối tượng “chăn dắt” thì thu 25%, như vậy những “chân dài” trực tiếp bán dâm chỉ được hưởng 25% trên tổng số tiền bán thân kiếm được.

Đến 20h35 đêm 22/1, trinh sát của Đội 5 – PC45 (CA TP. HCM) phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TPHCM (Đoàn 2) bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với khách sạn N.N. 1, ở đường Phan Xích Long, (phường 7, quận Phú Nhuận).

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện và bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại các phòng 03, 102, 301 của khách sạn này. Từ lời khai của những đối tượng trên, công an đã bắt giữ Nguyễn Văn Hồng cùng 2 người khác là Kíp Ngọc Tài và Lê Văn Dũng để điều tra.

Đến ngày 23/1, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – Công an TPHCM đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Hồng cùng 2 đối tượng khác cho công an quận Phú Nhuận để điều tra, xử lý về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe ôm đổi nghề "chăn dắt" gái cho khách nước ngoài