Xác minh danh tính người phụ nữ “cầm nhầm” 15 triệu đồng của bệnh nhân

Hải Định| 05/05/2019 22:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng lúc nạn nhân đang mê man trên giường bệnh, đối tượng nhanh tay cuỗm mất chiếc áo khoác, bên trong có chứa gần 15 triệu đồng.

Chiều ngày 5/5, Bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết đơn vị đã phối hợp với cơ quan Công an để vào cuộc xác minh vụ việc một bệnh nhân bị mất tài sản trong lúc khám bệnh cùng gia đình tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện.

Theo đó, anh Phan Đức Dũng (con rể nạn nhân) cho biết vào khoảng 18 giờ 15 tối 29-4, bà Trần Thị Chiến (SN 1956, ngụ huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam) đang khám bệnh bên trong Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Đà Nẵng (đường Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) thì có một người phụ nữ (khoảng 40 tuổi) mặc đồ jean màu xanh tiến đến gần giường bệnh.

Khi bác sĩ đang thăm khám, đối tượng trên đã nhanh tay lấy áo khoác của bệnh nhân trên giường rồi bỏ xuống chân. Sau đó, người phụ nữ này nhanh chóng rời đi cùng với chiếc áo khoác của bệnh nhân, bên trong có hơn 15 triệu đồng.

trom-tin

Khoa Cấp cứu nơi xảy ra vụ việc

Theo anh Dũng, vào thời điểm bị mất tài sản, nạn nhân có nhìn thấy việc người phụ nữ này lấy chiếc áo đi nhưng không nói nên lời được, nên sau đó đã báo lại cho người con gái (vợ anh Dũng).

“Chỉ 3 phút sau đó, khi biết mẹ tôi bị mất tài sản, gia đình đã trình báo vụ việc lên lãnh đạo bệnh viện và Công an phường Thạch Thang. Đây là tài sản được gia đình mang ra Đà Nẵng để khám bệnh cho mẹ nên vụ việc cần được làm rõ và tìm ra cho được đối tượng lấy tài sản, để những nạn nhân khác không bị mất tiền như trường hợp của gia đình” – anh Dũng chia sẻ.

Nhận được tin báo, đại diện Công an phường Thạch Thang xác nhận, phía đơn vị đã tiếp nhận vụ việc và đang vào cuộc xác minh, điều tra.

“Do quá trình trích xuất camera của bệnh viện, Công an phường mới xác định được việc là có người phụ nữ đã lấy đi áo khoác của nạn nhân vào tối 29/4, nhưng đơn vị lại chưa xác định được việc người này có lấy đi 15 triệu đồng hay không (?) vì hình ảnh trên không thể hiện được người này lấy tiền đựng bên trong áo khoác” – vị này thông tin.

Được biết, khu vực Bệnh viện Đà Nẵng mỗi ngày có đến hơn 10.000 lượt người ra vào nên tình trạng bệnh nhân bị mất tài sản đã xảy ra nhiều lần. Riêng với trường hợp một bệnh nhân bị mất 15 triệu đồng tiền khám bệnh, phía đơn vị đã cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh camera để Công an phường vào cuộc xác minh làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh danh tính người phụ nữ “cầm nhầm” 15 triệu đồng của bệnh nhân