Vừa tha tù lại bị bắt về tội trộm cắp tài sản

Công Quốc| 06/02/2017 20:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa được tha tù vào buổi sáng, đến tối cùng ngày Nguyễn Văn Công lại bị bắt vì tội trộm cắp tài sản.

Ngày 6/2, Công an huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau cho biết vừa tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Công (30 tuổi, ngụ xã Phước Tuy, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Vừa tha tù lại bị bắt về tội trộm cắp tài sản

Nguyễn Văn Công tại cơ quan Công an

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 02/02, Công đến nhà trọ Thiên Thanh do chị Nguyễn Thị Ngọc Diệp (44 tuổi, ngụ khóm 1, TT. Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) làm chủ để thuê phòng ở.

Sau khi vào nhà trọ Công thấy trên giường có 1 cái ví nhưng không có người ở đó nên Công đã mở ví, lấy tiền rồi nhét vào túi quần của mình. Đang lúc cho tiền vào túi, Công bị con trai của bà Diệp đi từ trong ra phát hiện, truy hô, giữ lại nhưng Công đã chạy ra bên ngoài chạy trốn.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương triển khai lực lượng chốt chặn và tỏa ra các hướng để truy tìm đối tượng.

Đến 23 giờ tối cùng ngày, Công an huyện Phú Tân bắt được Công cách hiện trường gần 1km. Đồng thời, qua kiểm tra và tạm giữ trên người đối tượng số tiền hơn 9 triệu đồng.

Được biết, trước đó vào buổi sáng cùng ngày, Công vừa được Giám thị trại giam Cái Tàu cấp giấy chứng nhận chấp hành xong án phạt tù cũng về trộm cắp tài sản.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa tha tù lại bị bắt về tội trộm cắp tài sản