Vừa được đặc xá, nam thanh niên đâm chết bạn để bênh cậu

Tuyết Nhung(TH)| 10/10/2015 09:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 9/10, Công an huyện Hóc Môn đã bàn giao hồ sơ và nghi can Trần Anh Dũng (20 tuổi, ngụ xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn) cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP HCM để tiếp tục điều tra về hành vi “giết người”.

Công an huyện Hóc Môn cũng cho biết đối tượng Trần Anh Dũng đã từng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích, vừa mới được đặc xá vào tháng vào 8/2015 và hơn tháng sau đã phạm tội nghiêm trọng hơn cũng chỉ vì mâu thuẫn.

Thông tin ban đầu, Từ Anh Được (26 tuổi, ngụ xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn) thường xuyên kiếm chuyện gây gổ, ức hiếp người khác, đã nhiều lần, Được kiếm chuyện và đánh cậu ruột của Dũng một cách vô cớ.

Vừa được đặc xá, nam thanh niên đâm chết bạn để bênh cậu

Đối tượng Trần Anh Dũng đến Công an huyện Hóc Môn đầu thú

Vì quá bức xúc, khoảng 18h ngày 8/10, Dũng giấu con dao Thái Lan trong vạt áo và cầm con dao bấm trên tay rồi chạy xe máy đi tìm Được để "đòi lại công bằng" cho cậu.

Khi đến số 52/5A, ấp Mỹ Huề, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, Dũng thấy Được đang ngồi nhậu cùng một số thanh niên khác. Dũng tiến tới vứt con dao bấm xuống đất rồi nói với Được không được làm khó gia đình Dũng nữa. 

Thấy bạn có thái độ hỗn láo, Được dùng chiếc ghế đánh vào đầu Dũng nhưng Dũng né kịp. Sau đó, Dũng đã rút con dao Thái Lan giấu trong áo ra đâm một nhát trúng ngực trái Được khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, Dũng vứt dao bỏ trốn khỏi hiện trường.

Được nhanh chóng được mọi người đưa đi Bệnh viện Đa khoa Hóc Môn cấp cứu, nhưng do vết đâm thấu tim, thủng phổi nên Được đã tử vong ngay sau đó.

Đến 21h cùng ngày, Dũng đã đến Công an huyện Hóc Môn đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa được đặc xá, nam thanh niên đâm chết bạn để bênh cậu