Vừa cướp xong gặp ngay 141

Đoàn Nga| 24/11/2014 19:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện tổ công tác 141, Dũng định quay xe tháo chạy nhưng không thoát. Hai tên cướp bị bắt giữ ngay khi vừa gây án.

Ngày 24/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Bùi Đức Dũng, 39 tuổi (ở phố Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội) và Võ Hồng Hải, 42 tuổi (ở Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Trước đó, khoảng 22 giờ 30 phút ngày 20/10, Dũng đi xe máy Exciter không đeo BKS chở Thái đi cướp tài sản. Đến cầu Vĩnh Tuy, cách đường dẫn xuống đê Nguyễn Khoái khoảng 150m thì chúng phát hiện thấy xe phía trước có một người phụ nữ ngồi sau ôm theo một chiếc túi xách. Dũng liền áp sát để Thái ra tay cướp chiếc túi rồi bỏ chạy.

Vừa cướp xong gặp ngay 141

Hai tên cướp tại cơ quan công an

Tuy nhiên, khi chạy tới ngã tư Trần Khát Chân- Võ Thị Sáu, hai đối tượng thấy có chốt Y9/141 nên sợ bị bại lộ đã cho xe quay đầu bỏ chạy. Thấy dấu hiệu bất thường cảnh sát đã truy đuổi và tóm gọn hai tên cướp. Trong lúc đang kiểm tra thì chiếc điện thoại trong túi của nạn nhân đổ chuông, cảnh sát đã nghe và thông báo về việc bắt giữ được hai đối tượng vừa cướp chiếc túi của nạn nhân. Ngay sau đó, chị Phan Thị Mai H. trú tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, nạn nhân của vụ cướp đã được mời lên làm việc. Đối tượng Bùi Đức Dũng đã có 3 tiền án (2 tiền án về tội cướp giật và 1 tiền án về tội gây rối trật tự công cộng). Đối tượng Võ Hồng Thái từng có 06 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa cướp xong gặp ngay 141