Vụ xác người đàn ông bị cháy đen: Xác định được danh tính nạn nhân

Hoài Thanh| 25/03/2015 20:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/3, Cơ quan công an TP.HCM cho biết, đã xác định được danh tính người đàn ông cháy đen ở huyện Hóc Môn. Hiện, công an cũng đang làm rõ cái chết bí ẩn của một người đàn ông khác.

Theo công an, xác người đàn ông cháy đen ở khu đất trống trên đường Phạm Văn Sáng (ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM) được người dân phát hiện vào sáng 24/3 là Phùi Thiết Long (SN 1988, ngụ quận Tân Phú, tạm trú quận Bình Tân).

Bước đầu qua khám nghiệm, cơ quan công an ghi nhận, thi thể bị cháy đen, tay chân co lại. Bên cạnh xác chết, công an tìm thấy 1 thẻ quân nhân bị cháy nham nhở. Ghi nhận bước đầu, xung quanh hiện trường nơi phát hiện vụ việc không có cháy cũng như ám khói. Người dân nghi vấn, có khả năng xác nạn nhân bị thiêu đốt ở nơi khác rồi bị đem đến đây vứt nhằm tạo hiện trường giả.

Vụ xác người đàn ông bị cháy đen: Xác định được danh tính nạn nhân

Hiện trường nơi phát hiện xác người đàn ông bị cháy đen

Cũng trong ngày công an TP.HCM cho biết, đang phối hợp cùng công an quận 9 để điều tra, làm rõ cái chết bí ẩn của 1 người đàn ông.

Theo đó , khoảng 15h30 ngày 22/3, người dân gọi điện báo tin trước nhà số 922 Quốc lộ 52, phường Hiệp Phú, quận 9 có 1 người đàn ông nằm co giật, đầu ra máu nhiều. Lập tức công an địa phương có mặt đưa người đàn ông đi cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Qua khám nghiệm, công an có thu giữ 1 đơn xin tạm vắng, 1 CMND mang tên Lê Xuân Xiêng (SN: 1970, quê Hà Nam). Ngoài ra có 1 ĐTDĐ, 1 túi xách bên trong có chứa quần áo cá nhân. Ngoài ra công an cũng cho biết thêm là nạn nhân có nồng độ cồn 3.92mg/lít máu và trên đỉnh đầu nạn nhân có 1 vết rách da có diện tích 4x0,5cm.

Hiện, tất cả vụ việc trên vẫn đang được Cơ quan công an mở rộng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ xác người đàn ông bị cháy đen: Xác định được danh tính nạn nhân