Vụ xác chết bỏ trong hẻm: Vợ "hờ" nói nạn nhân chết do treo cổ tự tử

Long Đỉnh- Hoài Thanh| 05/12/2014 07:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bước đầu người vợ “hờ” khai tại cơ quan công an, chồng chết là do buôn bán ế ẩm rồi buồn chán nên thắt cổ tự tử, quá hoảng sợ nên đã nhờ bạn bè cùng đưa thi thể nạn nhân về nhà chị ruột tại quận 6, TP.HCM để an táng.

Ngày 4/12, Công an quận 6, TP.HCM cho biết, đã chuyển giao hồ sơ về cái chết của anh Thạch Băng (35 tuổi, quê quán Trà Vinh, ngụ hẻm 365, Hậu Giang, phường 11, quận 6) cho Công an quận 8 để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, như báo điện tử Công lý đưa tin, vào khoảng 16h 30 chiều 3/12, nhiều người dân sống trong hẻm 365 đường Hậu Giang  (phường 11, quận 6) nhìn thấy hai đôi nam nữ đi trên hai xe gắn máy chở theo một xác người đàn ông đến bỏ vào một ngôi nhà trong hẻm rồi chạy đi. Vụ việc làm nhiều dân xung quanh hoảng hốt nên gọi điện báo công an. Nhận được thông tin, công an phường 11 và công an quận 6 đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Vụ xác chết bỏ trong hẻm: Vợ

Con hẻm mà người dân phát hiện xác nạn nhân

Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là Thạch Băng (34 tuổi, quê Trà Vinh). Theo một số người dân cho biết, anh Băng trước đây sống tại con hẻm trên với người thân nhưng cách đây khoảng 3 tháng, anh Băng  quen biết với một người phụ nữ và thuê nhà sống chung với người này ở quận 8.

Một người dân cho biết thêm, trong số 4 người đem xác anh Băng về bỏ thì có người phụ nữ này. Sau khám nghiệm Cơ quan công an phát hiện trên cổ nạn nhân có dấu vết hằn và không có dấu vết do tác động ngoại lực.

Cũng trong tối cùng ngày có 3 thanh niên và 1 phụ nữ đến Công an phường trình báo là người đã đưa thi thể anh Băng về để tại con hẻm trên. Theo lời khai ban đầu của người phụ nữ này thì anh Băng chết do thắt cổ tự tử tại phòng trọ mà nguyên nhân là do buồn chán. Còn chuyện đem xác nạn nhân bỏ thì người này khai do quá sợ hãi nên đã nhờ người chở anh Băng về nhà của chị của anh Băng để mai táng.

Hiện tại vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ xác chết bỏ trong hẻm: Vợ "hờ" nói nạn nhân chết do treo cổ tự tử