Vụ trọng án ở Hà Nội: Nhân chứng đi cùng đã tử vong

Như Loan| 01/03/2019 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bà C.T.H là nhân chứng duy nhân của vụ án mạng người phụ nữ đi tập thể dục bị sát hại đã tử vong tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội vào sáng nay (1/3).

Như Báo Công lý đã thông tin, vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 20h30 phút tối (28/2) trên địa bàn xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội khiến người dân địa phương bàng hoàng.

Vị trí nơi xảy ra án mạng là khu vực bờ mương, nối con đường liên thôn xã Phụng Thượng. Nạn nhân được xác định là bà Đ. T. P. (SN 1972) người địa phương.

Vụ trọng án ở Hà Nội: Nhân chứng đi cùng đã tử vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Được biết, vào khoảng thời gian trên, bà Đ.T.P và bà C.T.H đi tập thể dục dọc khu vực bờ mương thì bất ngờ bị đối tượng lạ mặt tấn công, nghi vấn có dấu hiệu cướp tài sản.

Lúc này, bà C.T.H may mắn chạy thoát hô hoán người dân địa phương. Khi người dân đến nơi thì phát hiện bà P đã tử vong, trên người có nhiều thương tích.

Trong một diến biến mới nhất, trao đổi với PV Báo Công lý vào sáng nay (1/3), ông Nguyễn Văn Sơn, Trưởng Công an xã Phựng Thượng cho biết nhân chứng duy nhất của vụ án là bà C.T.H (SN 1975) người đi cùng với bà Đ.T.P đã tử vong.

Theo ông Sơn, thời điểm xảy ra vụ việc, bà C.T.H may mắn chạy thoát về nhà kêu cứu. Tuy nhiên, sau đó bà H bất ngờ uống một chai nước lạ và có biểu hiện co giật.

Ngay sau đó, bà H được người nhà và cơ quan Công an đưa đến Bệnh viện 105 cấp cứu sau đó chuyển xuống Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội nhưng không qua khỏi.

Hiện Công an TP. Hà Nội đang tích cực phối hợp với Công an huyện Phúc Thọ điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này. Cơ quan quan điều tra đã tiến hành thu giữ chai nước bà H uống để phục vụ kết quả điều tra.

Báo Công lý tiếp tục thông tin về vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ trọng án ở Hà Nội: Nhân chứng đi cùng đã tử vong