Vụ TNGT làm 6 người thương vong, khởi tố tài xế xe ben

Mai Đỉnh| 09/03/2018 14:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau quá trình điều tra, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) đã khởi tố, bắt giam tài xế xe ben gây tại nạn nghiêm trọng làm 1 người chết và 5 người khác bị thương.

Ngày 9/3, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bị can N.M.G (24 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định, tạm trú Quận 12) để điều tra về hành vi "vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ". Kết luận sơ bộ của công an cho biết, tài xế G. khi điều khiển xe gây tai nạn đã không làm chủ tốc độ, không làm chủ tay lái.

Vụ TNGT làm 6 người thương vong, khởi tố tài xế xe ben

Hiện trường vụ tai nạn

Theo điều tra của Công an quận Gò Vấp, khoảng 23h ngày 1/3, tài xế G. điều khiển xe ben BKS 51D-162.78 lưu thông trên đường Phan Văn Trị, hướng từ quận Gò Vấp về quận Bình Thạnh.

Khi đến gần giao lộ giữa đường Phan Văn Trị và Nguyễn Thái Sơn khoảng 200m (phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM) thì chiếc xe bất ngờ húc bay dải phân cách rồi lao qua làn đường ngược lại, làm anh Đỗ Quang Đại (28 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) tử vong và 5 người khác bị thương. Sau khi gây ra tai nạn, tài xế G. rời khỏi hiện trường trong đêm. Đến 8h ngày 2/3, tài xế G. đã đến công an trình diện.

Qua việc lấy lời khai, Công an xác định vụ tai nạn xảy ra do tài xế G. không làm chủ tốc độ, không làm chủ tay lái; tài xế không sử dụng chất ma tuý khi điều khiển phương tiện. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng xác định tài xế không tránh xe máy như lời khai ban đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ TNGT làm 6 người thương vong, khởi tố tài xế xe ben