Vụ thi thể dưới đèo Thung Khe: Bắt nghi phạm thứ 2

Minh Uyên| 15/09/2018 18:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 15/9, Công an tỉnh Hòa Bình cho biết đã bắt giữ nghi phạm thứ 2 trong vụ sát hại tài xế rồi ném xác xuống đèo Thung Khe (huyện Mai Châu, Hòa Bình).

Theo đó, nghi phạm Bùi Văn An (sinh năm 1997, trú tại xã Thượng Cốc, huyện Lạc Sơn, Hòa Bình) bị cơ quan Công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở trên đồi thuộc địa phận xóm Cốc, xã Thượng Cốc, huyện Lạc Sơn, Hòa Bình.

An được xác định là đồng phạm cùng với Bùi Văn Hiền (SN 1999, trú tại xã Thượng Cốc) đã ra tay sát hại anh Bùi Văn Nam (SN 1982, trú tại xóm Yên Kim, xã Yên Nghiệp, huyện Lạc Sơn), làm nghề lái xe chở khách. Sau khi sát hại tài xế và cướp xe, hai đối tượng đã phi tang xác anh Nam xuống đèo Thung Khe

Vụ thi thể dưới đèo Thung Khe: Bắt nghi phạm thứ 2

Bùi Văn An tại cơ quan Công an

Như đã đưa tin, ngày 6/9, Công an huyện Lạc Sơn nhận được tin trình báo của mẹ anh Bùi Văn Nam về việc anh Nam đi chở khách nhiều ngày không về và gia đình không liên lạc được.

Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an đã tìm thấy chiếc xe của anh Nam tại một tiệm cầm đồ ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Sau đó xác định Hiền và An là hai đối tượng có liên quan nên đã triệu tập điều tra. Tuy nhiên, An đã bỏ trốn, Hiền bị bắt giữ và đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Từ lời khai của Hiền, cơ quan Công an tiến hành tìm kiếm và đến ngày 14/9, đã phát hiện thi thể anh Nam ở dưới đèo Thung Khê, đoạn qua xóm Nhuối, xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ thi thể dưới đèo Thung Khe: Bắt nghi phạm thứ 2