Vụ sát hại cha mẹ vợ ở Gia Lai: Đối tượng đã có 2 tiền án

Trần Sỹ-Ngọc Trinh| 01/11/2017 14:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước khi cướp đi mạng sống của cha mẹ vợ rồi tự tử, Kpẵ Hiệp đã có 2 tiền án về tội “Cướp tài sản” và “Hủy hoại tài sản” và vừa ra tù không lâu.

Sáng ngày 1/11, cơ quan chức năng cho biết, đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, đồng thời bàn giao ba thi thể trong vụ con rể giết cha mẹ vợ rồi tự tử cho gia đình để tổ chức hậu sự.

Có mặt tại căn nhà nơi xảy ra sự việc, không khí tang thương bao trùm lên toàn khu vực nơi đây.

Trong nước mắt nghẹn ngào, khi một lúc mất đi cha mẹ ruột, và người chồng, chị Ksor D (sinh năm 1993) tâm sự: “Hai vợ chồng chúng tôi, lấy nhau được hơn 2 năm, hiện có 1 người con gái. Ngày xảy ra sự việc, chồng đi nhậu về thấy mẹ tôi ôm cháu thì anh không cho và nói “mẹ say rồi không được ôm cháu”.

Lúc này, bé út (Ksor H’Lum) đang nấu bữa tối trả lời, bà có thương cháu thì bà mới ôm chứ. Nghe thấy vậy, chồng tôi liền cầm dao lao vào vừa chém vừa nói “ai cho mày cãi tao”. Bố tôi thấy vậy vào can ngăn liền bị anh ta chém chết tại chỗ. Mẹ vào ôm cha tôi cũng bị chém. Tôi ở trên sàn nhà, lúc này quá hoảng sợ vội ôm đứa con nhảy xuống sàn, qua nhà anh trai gần đó kêu cứu”.

Vụ sát hại cha mẹ vợ ở Gia Lai: Đối tượng đã có 2 tiền án

Gia đình đang lo hậu sự cho các nạn nhân

Còn anh Rơ Mah Thức (SN 1993, người thân nạn nhân) cho biết trước khi gây ra án mạng, Kpẵ Hiệp có đi uống rượu tại nhà người anh vợ. Hiệp đã có 2 tiền án về tội “Cướp tài sản” và “Hủy hoại tài sản” và vừa ra tù không lâu.

Trong số các nạn nhân, chị Ksor H’Lum (em vợ Hiệp) may mắn còn sống xót nhưng bị chấn thương nhiều nơi trên cơ thể. Nhập viện với tình trạng rất nguy kịch với 4 vết chém trên đầu, trong đó có 1 vết gây nứt sọ dài 12cm, cẳng tay trái bị đứt lìa, ngón trỏ tay phải cũng bị đứt lìa và nhiều vết chém khác.

Bác sĩ Phạm Văn Luỹ (Trưởng khoa Ngoại-Thần kinh-Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai) cho biết: “Chúng tôi đã phải huy động toàn bộ bác sĩ trong ca trực cũng như tăng cường các bác sĩ ở khoa khác để tiến hành mổ cấp cứu cho bệnh nhân. Ca mổ từ hơn 12 giờ đêm đến 4 giờ sáng mới xong, rất may là bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Đặc biệt các bác sĩ đã nối thành công cẳng tay cho bệnh nhân khi đã bị đứt 2 mạch máu, đứt 2 dây thần kinh ở 2 tay”.

Nguồn tin của Báo Công lý cho biết, mẹ Hiệp mất sớm, còn bố lấy vợ lẽ nên từ nhỏ Hiệp ở với chị gái. Sau khi lấy vợ, ngày nào Hiệp cũng nhậu về rồi kiếm cớ đánh vợ và cãi nhau với gia đình.

Trước đó, báo Công lý đã thông tin, vào khoảng 18h30 phút ngày 31/10, sau khi đi uống rượu về Kpã Hiệp (28 tuổi, trú làng Plei Tăng A, xã Ia Ake, huyện Phú Thiện) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với vợ.

Thấy vậy ông Kpă Bem (bố vợ Hiệp) đứng ra can ngăn thì bị Hiệp dùng con dao rựa chém tử vong. Không dừng lại, Hiệp tiếp tục chém mẹ vợ tử vong và em gái vợ trọng thương.

Sau khi gây án, Kpă Hiệp đã đi khỏi nhà và tự tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ sát hại cha mẹ vợ ở Gia Lai: Đối tượng đã có 2 tiền án