Vụ nữ 9X mất tích tại Quảng Nam: Nghi phạm khai gì?

Sơn Tùng| 03/02/2019 13:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/2, lực lượng cứu nạn cứu hộ cùng người dân vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích của chị T.T.L.N. (1997, trú thôn Đông An, xã Quế Phước, huyện Nông Sơn, Quảng Nam).

Liên quan đến vụ mất tích của chị N., Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an tỉnh Quảng Nam đã tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Tuấn (SN 1989, trú cùng địa phương).

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhận, hơn 16 giờ chiều 31/1, sau khi uống rượu xong, Tuấn về nhà thì thấy chị N. cũng đang đi về phía ngôi miếu trong thôn. Lúc này, Tuấn nảy sinh ham muốn tình dục nên đi theo N. đến miếu. Tại đây, Tuấn kéo quần chị N. nhưng người phụ nữ chống cự và sau đó lên cơn động kinh ngất xỉu. Thấy thế, Tuấn hoảng sợ, nắm 2 chân chị N. kéo về phía sông Thu Bồn rồi ném nạn nhân xuống nước.

Vụ nữ 9X mất tích tại Quảng Nam: Nghi phạm khai gì?

Sông Thu Bồn được xác định là nơi chị N. (ảnh nhỏ) mất tích

Sau khi thực hiện hành vi, Tuấn về nhà sinh hoạt bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Được biết, đối tượng Tuấn vừa mãn hạn tù về địa phương hơn 1 tháng nay.

Như Báo Công lý đã đưa tin, ngày 31/1, không thấy chị N. về nhà, gia đình người phụ nữ đã đi tìm nhưng không có kết quả nên trình báo công an.

Tại một ngôi miếu thuộc thôn Đông An (gần bờ sông Thu Bồn), cơ quan chức năng đã tìm được nội y của chị N.. Người thân cho hay, chị N bị thiểu năng trí tuệ và có tiền sử bị bệnh động kinh.

Vụ việc đang được phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nữ 9X mất tích tại Quảng Nam: Nghi phạm khai gì?